Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Standard Chartered VN hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn mùa dịch
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch, Standard Chartered triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn.
Giao hàng không tiếp xúc, doanh nghiệp TMĐT gỡ nỗi lo cho người dùng
Giao hàng không tiếp xúc là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.
Lazada tăng tiện ích, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Xử lý nhiều gian hàng thương mại điện tử trục lợi từ dịch Covid-19
Cơ quan chức năng cho biết Shopee và Sendo đã xử lý nhiều gian hàng tăng giá trục lợi khi bán các sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay trong lúc dịch Covid-19.
Xuất hiện tình trạng bán lại khẩu trang y tế đã qua sử dụng
Đây là thông tin được Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường chia sẻ tại cuộc họp của Bộ Công Thương để triển khai kế hoạch phòng chống dịch virus corona.
'Tôi tốn hàng giờ so giá trên sàn TMĐT thay vì xếp hàng ở siêu thị'
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
Hàng giao đúng hẹn, không tăng giá và loạt ưu điểm khi sắm Tết online
Các trang TMĐT uy tín đã đưa ra nhiều cam kết để những bà mẹ trẻ yên tâm mua sắm đồ Tết trên mạng: Không bị ép giá, đủ hàng để cung cấp, giao hàng đúng hạn.
Đường vòng thâu tóm ví điện tử của đại gia ngoại
Dù đã thâu tóm hàng loạt ví điện tử, việc Ngân hàng Nhà nước có thể siết tỷ lệ sở hữu tại trung gian thanh toán xuống 49% khiến nhiều nhà đầu tư ngoại tìm phương án đường vòng.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Amazon xử lý hàng tấn đồ tồn kho như thế nào?
Mỗi năm, Amazon và các nhà bán lẻ có đến hàng tỷ vật phẩm thừa thải ra bãi rác. Với một lượng hàng khổng lồ như thế, Amazon đã quản lý như thế nào, đặc biệt là hàng tồn kho?
Đệm Kymdan ra mắt ứng dụng mua trực tuyến, giao hàng tận nhà
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Kymdan chính hãng qua app Kymdan Store, thay vì phải đến tận cửa hàng, đại lý được hãng ủy quyền như trước.
Adayroi hụt hơi ra sao so với Shopee, Lazada?
Theo chuyên gia, có thể từ đầu Adayroi chỉ đóng vai trò một mảng trong hệ sinh thái VinCommerce. Khi chuyển nhượng xong VinCommerce, Adayroi cũng không còn lý do tồn tại.
Vingroup giải thể VinPro, sáp nhập Adayroi vào VinID
Đại diện Vingroup vừa xác nhận việc trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID trong khi toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể.
Adayroi của Vingroup sẽ ngừng hoạt động?
Tối 17/12, một văn bản của VinCommerce gửi các nhà cung cấp về việc dừng bán hàng trên Adayroi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Thay đổi cách giao hàng, sàn TMĐT ghi điểm với người dùng
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.