LazMall đạt được gì sau một năm ra mắt?
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
LazMall đạt được gì sau một năm ra mắt?
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
Những câu chuyện ‘đổi đời’ nhờ kinh doanh trực tuyến
Với nền tảng công nghệ cùng độ phủ sóng rộng rãi, thương mại điện tử (TMĐT) nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều nhà bán hàng.
Chiêu dụ dỗ kiếm tiền online ngày càng ảo diệu
Khi người dân bắt đầu cảnh giác với mô hình ponzi và các đồng tiền ảo, thị trường lại xuất hiện chiêu dụ dỗ góp vốn mới, thông qua mua cổ phần, mở kênh YouTube, các kênh mua sắm.
Bài học thành công từ các startup Việt
Đằng sau thành công của các startup Việt là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, biết nắm bắt cơ hội và lựa chọn bạn đồng hành phù hợp để tiến nhanh đến mục tiêu đặt ra.
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Thương nhân Trung Quốc bán thiết bị lắp ráp súng trên Lazada
TP.HCM phát hiện 125 giao dịch thiết bị lắp ráp súng trên sàn thương mại điện tử Lazada, trong đó 69 loại sản phẩm được mua thành công từ nhà sản xuất Việt Nam và Trung Quốc.
Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
CEO Lazada VN: 'Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp'
Môi trường làm việc cởi mở, sự công nhận, sự tự chủ trong công việc và cơ hội thăng tiến là những nhân tố giúp Lazada trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Lazada bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Việt Nam
Lazada vừa công bố bổ nhiệm ông James Dong làm giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển mạnh hơn của tập đoàn trong thời gian tới.
LG mở rộng hợp tác với Lazada, bán độc quyền 3 dòng TV UHD
Sự hợp tác giữa LG và Lazada mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sản phẩm TV UHD 4K độc quyền từ LG với giá ưu đãi giảm 20%.
Bộ Công Thương yêu cầu làm rõ vụ việc Asanzo
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh vừa chỉ đạo các đơn vị có liên quan trong Bộ rà soát, đánh giá cụ thể vụ việc của Công ty Asanzo đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.
MSB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online
Nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB chính thức ra mắt thẻ tín dụng mới MSB Visa Online.
Dừa Bến Tre lên sàn và sự 'thức giấc' của làng nghề Việt
Đã qua thời sản phẩm của làng nghề Việt mà cụ thể là dừa Bến Tre loay hoay không tìm được đầu ra. Cái bắt tay với TMĐT đã mở ra tương lai mới, từ việc đưa các sản phẩm “lên sàn”.
Việt Nam được cảnh báo tránh thành bãi rác công nghệ của Trung Quốc
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang tiềm ẩn nguy cơ trở thành "bãi rác công nghệ" của Trung Quốc nếu không lựa chọn các dự án FDI một cách sáng suốt.
Lazada được đánh giá là ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á
Lazada vừa trở thành ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á sau khi nhận giải “Đơn vị phát hành hàng đầu 2018” - Top Publisher 20.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Lazada: ‘Chính sách không đồng kiểm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ’
“Chính sách mới thay đổi dựa trên các khảo sát mà Lazada đã thực hiện, nhằm mang thêm quyền lợi đến cho khách hàng, nhà bán hàng và nhân viên giao hàng”, đại diện Lazada cho biết.
Lazada tiếp tục giảm mạnh lượng truy cập, mất hơn 30%
3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Từ vị trí số 1, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.
Hướng đi nào cho làng nghề Việt thời 4.0?
Không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, các làng nghề Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
7 năm chinh phục người dùng của ‘ông lớn’ thương mại điện tử
Sau 7 năm chinh phục thị trường thương mại điện tử, Lazada sở hữu 31 kho, 150 trung tâm giao nhận trên khắp Đông Nam Á và niềm tin từ hàng triệu người dùng.
Nhận điện thoại của khách mua trên Shopee để bảo hành rồi biến mất
Một khách hàng tại TP.HCM sau khi mua smartphone trên Shopee không sử dụng được phải gửi lại người bán để bảo hành. Tuy nhiên quá hạn cam kết, người bán cắt luôn mọi liên lạc.