2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Shopee, Lazada bị Indonesia điều tra mảng giao hàng
Cuộc điều tra sơ bộ của cơ quan quản lý Indonesia đã phát hiện hành vi ưu tiên Shopee Express của Shopee trong dịch vụ giao hàng, qua đó vi phạm luật cạnh tranh.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lượng tìm kiếm từ khóa 'vé máy bay giá rẻ' tăng vọt
Biến động của giá vé máy bay đầu năm khiến lượng tìm kiếm từ khóa "vé máy bay giá rẻ" tăng vọt trên trình duyệt Cốc Cốc quý đầu năm nay.
Lazada khuấy động mùa hè với lễ hội mua sắm 6.6 'Sale to khỏi so'
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Tiết kiệm 30% từ mức lương 10 triệu đồng/tháng để mua vàng
Dù ở thành phố có mức sống đắt đỏ thì người trẻ tuổi vẫn có cách tiết kiệm chi phí sinh hoạt, dành tiền để đầu tư vàng mỗi tháng.
DHL muốn chuyển toàn bộ sang xe điện trong 3-5 năm tới
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Lazada đã ngốn của Alibaba gần 7,7 tỷ USD
Alibaba vừa có đợt rót vốn đầu tiên trong năm 2024 cho mảng thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á là Lazada với giá trị 230 triệu USD.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.