YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Nắm bắt yếu tố cấu thành GMV (giá trị hàng hóa tổng) dựa trên công cụ theo dõi hiệu suất và phân tích hành vi, nhà bán hàng Lazada linh hoạt tùy chỉnh chiến lược, tối ưu lợi nhuận.
Quy mô GMV của Việt Nam tăng gần 53% lên mức 13,8 tỷ USD, qua đó vượt Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 3 trong khu vực.
Tổng cục Thuế cho biết số thuế thu từ gần 43.000 doanh nghiệp, cá nhân bán hàng thương mại điện tử trong 6 tháng đầu năm đạt 9.979 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ.
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Cuộc điều tra sơ bộ của cơ quan quản lý Indonesia đã phát hiện hành vi ưu tiên Shopee Express của Shopee trong dịch vụ giao hàng, qua đó vi phạm luật cạnh tranh.
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Biến động của giá vé máy bay đầu năm khiến lượng tìm kiếm từ khóa "vé máy bay giá rẻ" tăng vọt trên trình duyệt Cốc Cốc quý đầu năm nay.
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Dù ở thành phố có mức sống đắt đỏ thì người trẻ tuổi vẫn có cách tiết kiệm chi phí sinh hoạt, dành tiền để đầu tư vàng mỗi tháng.
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Alibaba vừa có đợt rót vốn đầu tiên trong năm 2024 cho mảng thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á là Lazada với giá trị 230 triệu USD.
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.