Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiên liệu sinh học

Nhiên liệu sinh học

Là loại nhiên liệu được hình thành từ các hợp chất có nguồn gốc động thực vật (sinh học) như mỡ động vật, dầu dừa, ngũ cốc (lúa mỳ, ngô, đậu tương…), chất thải trong nông nghiệp (rơm rạ), chất thải công nghiệp (mùn cưa, gỗ thải…). Nhiên liệu sinh học có thể được phân ra thành 3 loại gồm diesel sinh học, xăng sinh học, khí sinh học. Ưu điểm nổi bật của nhiên liệu sinh học so với nhiên liệu truyền thống là thân thiện với môi trường đồng thời là nguồn nhiên liệu tái sinh.

Bạn có biết: Tại Việt Nam, nhiên liệu sinh học là xăng E5 sẽ được thay thế cho xăng khoáng A 92 kể từ ngày 1/1/2018.

Gia xang co the tang vao ngay mai hinh anh

Giá xăng có thể tăng vào ngày mai

0

Do giá dầu thô có xu hướng đi lên thời gian gần đây, các doanh nghiệp dự báo giá xăng dầu trong nước có thể quay đầu tăng trở lại 100-300 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày mai (11/1

Gia xang RON 95 tang nhe hinh anh

Giá xăng RON 95 tăng nhẹ

0

Từ 15h ngày 11/7, xăng E5 RON 92 giảm 60 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 70 đồng/lít. Tính từ đầu năm đến nay, mặt hàng này đã có 10 lần tăng, 7 lần giảm và ba lần giữ nguyên.

Gia xang tiep tuc giu nguyen hinh anh

Giá xăng tiếp tục giữ nguyên

0

Từ 15h ngày 21/6, xăng E5 RON 92 được giữ nguyên theo mức giá của kỳ điều hành trước. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 9 lần tăng, 6 lần giảm và ba lần giữ nguyên.

Gia xang giu nguyen hinh anh

Giá xăng giữ nguyên

0

Từ 15h ngày 12/6, xăng E5 RON 92 được giữ nguyên theo mức giá của kỳ điều hành trước. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 9 lần tăng, 6 lần giảm và hai lần giữ nguyên.

Xem thêm