'Cú lừa' phim 16+ của Thiên An
“Cải mả” gây nghi ngại khi chưa ra mắt đã vướng nhiều lùm xùm ngoài lề. Song ngoài dự đoán, tác phẩm có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian qua.
“Cải mả” gây nghi ngại khi chưa ra mắt đã vướng nhiều lùm xùm ngoài lề. Song ngoài dự đoán, tác phẩm có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian qua.
"Nhà ma xó" khởi đầu với một ý tưởng không tồi, nhưng cách phát triển lại vụng về, thậm chí lệch lạc.
"Cục vàng của ngoại" chưa tháo gỡ được nút thắt về những định kiến, chấp niệm ghì chân phụ nữ đặt ra hồi đầu phim. Diễn xuất nhập tâm của Hồng Đào, Việt Hương đã "cứu" câu chuyện.
Dưới bàn tay đạo diễn Joachim Rønning, "Tron: Ares" đầy tham vọng với khi hướng đến những chủ đề lớn. Chỉ có điều, kịch bản phim lại chưa thực sự chặt chẽ, ấn tượng.
Lee Kwang Soo tạo ra sự sôi động, hài hước cho "Tay anh giữ một vì sao". Song, sự trật nhịp về diễn xuất với Hoàng Hà khiến phim thiếu đi chất lãng mạn cần có của thể loại rom-com.
Rũ bỏ hình bóng hài hước, tưng tửng quen thuộc, Lê Khánh của "Chị ngã em nâng" lạ lẫm với kiểu nhân vật hoàn toàn mới mà cô chưa từng thử nghiệm.
Một đạo diễn kỳ tài, dàn diễn viên xuất chúng, cùng một nguồn kinh phí lớn, tất thảy điều đó biến "One battle after another" trở thành phim nổi bật nhất 2025 đến hiện tại.
Sự kiện cướp máy bay từng rúng động Việt Nam một thời được tái hiện theo phong cách phim hành động Hollywood, vừa cuốn hút nhưng cũng đầy thách thức với người xem.
Với chất lượng sản xuất thảm họa, việc "Tiệm cầm đồ: Có chơi có chịu" bị khán giả ngó lơ, quay lưng ngay từ những ngày đầu ra mắt không gây ngạc nhiên.
Dựa trên sự kiện có thật về vụ quỷ ám nổi tiếng bậc nhất xứ cờ hoa, "Last Rites" chính thức khép lại vũ trụ "The Conjuring" sau hơn một thập kỷ rù quến người yêu phim kinh dị.
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
Tác phẩm vừa là bản hùng ca bi tráng, vừa là câu chuyện xúc động, đầy lãng mạn về tuổi trẻ và khát vọng sống bất diệt.
Nỗ lực cứu vớt "Chốt đơn" của ê-kíp là điều đáng ghi nhận. Song với quá nhiều biến động về diễn viên và sản xuất, không khó hiểu khi bộ phim trở nên chắp vá, chất lượng trồi sụt.
"Mang mẹ đi bỏ", nhan đề phim mà mới nghe qua ai cũng phải giật mình. Nhưng đằng sau đó là câu chuyện lấy nước mắt về những trăn trở đạo đức của một đứa con trước bà mẹ bệnh tật.
Có thể ví "The Fantastic Four: First Steps" như một khúc dạo đầu nhẹ nhàng của Phase 6 MCU, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc và đủ mĩ mãn.
Dưới thời James Gunn, khán giả bắt gặp một Siêu nhân rất khác. Phim không thể hiện những chiến công siêu phàm, mà đi tìm bản sắc rất gần gũi, rất "con người" của Superman.
Dakota Johnson, Chris Evans được kỳ vọng sẽ có bước tiến về diễn xuất khi hợp tác với một đạo diễn được đánh giá cao. Song, màn thể hiện của cả hai vẫn gây tiếc nuối.
"Jurassic World Rebirth" mở màn hoành tráng, mang về hơn 318 triệu USD trên toàn cầu. Phim gây sốt nhờ sở hữu nhiều yếu tố hút khách, nhưng kịch bản lại gây không ít tranh luận.
"Điều ước cuối cùng" là một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng với những cảnh hài hước duyên dáng. Song, phim còn hạn chế ở cách tiếp cận những chủ đề sâu sắc hơn đằng sau tiếng cười.
Tái xuất với nhiều đất diễn hơn trong "The Old Guard 2", Ngô Thanh Vân tiếc thay vẫn khó tỏa sáng trong một câu chuyện hời hợt, nhiều lỗ hổng với tiết tấu rời rạc, kém hấp dẫn.
"M3GAN 2.0" khai thác góc khuất của con người trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Hạn chế yếu tố kinh dị, tác phẩm nâng tầm cuộc chơi với thể loại hành động, hài hước.