‘Người Nhện xa nhà’ - bom tấn siêu anh hùng đậm màu sắc tuổi mới lớn
“Spider-Man: Far from Home” giúp khép lại Kỷ nguyên Anh hùng III của MCU bằng một câu chuyện trẻ trung, hiện đại và mang phong cách của tuổi mới lớn.
“Spider-Man: Far from Home” giúp khép lại Kỷ nguyên Anh hùng III của MCU bằng một câu chuyện trẻ trung, hiện đại và mang phong cách của tuổi mới lớn.
Với phần nội dung không phải thuần túy kinh dị, bộ phim “Annabelle Comes Home” chủ yếu gây hấp dẫn nhờ sự xuất hiện của hàng loạt loài ma quỷ trong phim.
Từng gây ra nhiều ngờ vực từ lúc công bố dự án, nhưng “Toy Story 4” là một bộ phim hấp dẫn nữa của thương hiệu “Câu chuyện đồ chơi” nói riêng và xưởng hoạt hình Pixar nói chung.
Tác phẩm mới của đạo diễn Bong Joon-ho mang nặng tính châm biếm, hài hước, nhưng không kém phần kịch tính, bất ngờ. Phim hoàn toàn xứng đáng với giải Cành cọ vàng mới đây.
Bộ phim tiểu sử của đạo diễn Dexter Fletcher là tác phẩm tâm lý đậm chất tự sự cá nhân, xoáy sâu vào góc khuyết tâm hồn của huyền thoại âm nhạc Anh quốc.
Tập trung vào mảng hài hước, “Men in Black: International” là cuộc tái ngộ của Chris Hemsworth và Tessa Thompson. Tuy nhiên, thành phẩm không mang lại nhiều điều đáng nhớ.
“Phi vụ nữ quyền” khiến khán giả phải suy ngẫm khi chọn chủ đề hiện rất nóng bỏng là nạn cưỡng hiếp phụ nữ, quay lén và phát tán những video này tại Hàn Quốc.
Sự ăn ý giữa bộ đôi cọc cạch Charlize Theron và Seth Rogen giúp “Long Shot” có thể chiếm trọn cảm tình của người xem, dù mô-típ chung của tác phẩm không quá mới mẻ.
Tác phẩm hoạt hình “The Secret Life of Pets 2” giữ được ưu điểm đồ họa đẹp mắt và đáng yêu giống như phần trước. Song, nội dung bộ phim thực tế không quá ấn tượng.
Sau 20 năm tung hoành trên màn ảnh rộng, loạt phim dị nhân của Fox chia tay khán giả bằng “X-Men: Dark Phoenix”. Tuy nhiên, tác phẩm tỏ ra còn thiếu trọn vẹn.
Bộ phim “Krasue: Inhuman Kiss” không đi sâu vào khía cạnh kinh dị, mà khai thác kiếp người bi thương do lời nguyền quái vật để lại thông qua một câu chuyện tình tay ba.
Tác phẩm hình sự mới trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2019 của điện ảnh Hàn Quốc là món ăn đủ vị và mang tính giải trí rất cao.
Kịch bản của “Godzilla: King of the Monsters” chứa đựng nhiều vấn đề. Tuy nhiên, bom tấn giải trí lại làm rất tốt về mặt hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo với các quái thú khổng lồ.
Gây tò mò từ tên gọi, lời dẫn, cho đến thể loại, nhưng tác phẩm mới của đạo diễn Trần Việt Anh chỉ là bản làm lại máy móc từ nguyên tác Hong Kong vốn không mấy nổi bật.
Đã bước sang năm 2019, nhưng “Cà chớn, anh đừng đi” giữ nguyên lối làm phim hời hợt, với kịch bản cũ kỹ, phi lý kiểu thập niên 1990.
Câu chuyện tình yêu tuổi học trò trong bộ phim “Tháng 5 để dành” được xây dựng tương đối đáng yêu, nhưng thực tế không quá gì nổi trội, hấp dẫn.
Phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Aladdin” từng vấp phải tranh cãi từ khâu lựa chọn diễn viên. Tuy nhiên, thành phẩm của Disney không tệ như nhiều người tưởng.
Bộ phim hoạt hình dài thứ 39 của thương hiệu “Doraemon” là câu chuyện rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể đúc kết nhiều bài học đáng suy ngẫm từ tác phẩm.
Sự yếu kém ở khâu biên kịch khiến “The Intruder” trở nên đáng quên, dù dự án sở hữu tài tử gạo cội Dennis Quaid trong vai phản diện.
Vượt qua “Avengers: Endgame” tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua, “John Wick: Chapter 3 - Parabellum” có doanh thu tốt hơn mong đợi của nhiều người.
“John Wick: Chapter 3” tiếp tục khiến các fan thỏa mãn bằng nhiều cảnh hành động đẹp mắt. Song, nỗ lực mở rộng thương hiệu của Lionsgate khiến tác phẩm trở nên đôi phần dài dòng.