Xe điện của Honda sẽ được tích hợp PlayStation 5
Với trải nghiệm vừa ngồi ôtô tự lái vừa chơi game, Sony và Honda mong muốn khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho chiếc xe điện dự kiến trình làng vào năm 2026.
Với trải nghiệm vừa ngồi ôtô tự lái vừa chơi game, Sony và Honda mong muốn khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho chiếc xe điện dự kiến trình làng vào năm 2026.
Microsoft đang tích cực tìm kiếm các nhà phát triển trò chơi điện tử tại Trung Quốc để cạnh tranh với thành công Genshin Impact của Sony.
Smartphone sắp ra mắt của Sony sẽ trở thành một trong những thiết bị có màn hình nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.
Hãng giải thích đợt tăng giá PS5 lần này là do "điều kiện kinh tế đầy thách thức".
Đại diện của Sony nói rằng doanh số bán hàng của Reon Pocket tại Nhật Bản đã “vượt xa mong đợi”.
Sau thành công với thương hiệu PlayStation, Sony muốn tiến vào thị trường phụ kiện chơi game cho máy tính với dòng sản phẩm Inzone.
Sony là hãng đầu tiên ra mắt cảm biến 1 inch cho điện thoại, vượt mặt đối thủ đến từ Hàn Quốc.
Hợp tác thành lập liên doanh sản xuất ôtô điện, Sony sẽ cung cấp cảm biến, phần mềm và thiết bị giải trí để cùng Honda gia nhập thị trường xe tự lái.
Nhà sản xuất ôtô và gã khổng lồ công nghệ đã ký thỏa thuận liên doanh để thành lập một công ty mới, Sony Honda Mobility Inc. vào năm 2022.
Honda và Sony sẽ hợp tác thành lập một công ty độc lập chuyên sản xuất xe điện và được niêm yết công khai.
Sony Xperia 1 IV sở hữu thiết kế quen thuộc, nhiều cải tiến dành cho người dùng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp.
Với dòng sản phẩm TV Bravia 2022, Sony đang mở rộng dải sản phẩm của mình để mang tới trải nghiệm toàn diện, cao cấp cho các khách hàng.
Bên cạnh những TV công nghệ mới, hãng điện tử Nhật Bản cũng giới thiệu loạt sản phẩm âm thanh.
Hai công ty Nhật Bản thành lập liên doanh mới để phát triển xe điện và dự kiến đưa sản phẩm ra thị trường vào năm 2025.
Sau 5 năm, Sony đã ra mắt dòng kính thực tế ảo PlayStation thế hệ mới với nhiều nâng cấp, đặc biệt là khả năng theo dõi cử động mắt.
Thương vụ giữa Microsoft và Activision sẽ làm suy yếu nghiêm trọng vị thế của Sony. Tập đoàn Nhật Bản có thể đối mặt thách thức lớn để giữ lợi thế trong cuộc chiến tốn kém này.
Hãng điện tử Nhật Bản quyết định sản xuất thêm 1 triệu chiếc PlayStation 4 trong năm 2022 để đối phó tình trạng khan hiếm, không sản xuất kịp PlayStation 5.
Ngoài việc ra mắt mẫu SUV concept, hãng công nghệ Nhật Bản sẽ thành lập một công ty con có tên Sony Mobility, thể hiện rõ ý định thâm nhập vào thị trường xe điện.
Số tiền này sẽ được trả về cho công ty Nhật Bản sau quá trình điều tra.
Xperia 1 III được trang bị màn hình OLED 4K 120 Hz với tỷ lệ 21:9, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp tự động của thiết bị không được như kỳ vọng.
Hãng điện tử Nhật Bản chính thức hợp tác với TSMC để xây dựng nhà máy, với tham vọng lớn là hồi sinh ngành sản xuất bán dẫn tại đất nước này.