TikTok Shop sắp vượt Shopee
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.

Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Thế giới di động ban đầu lựa chọn mô hình Thương mại điện tử sơ khai với một website giới thiệu thông tin sản phẩm và 3 cửa hàng nhỏ. Năm 2014 công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh đầu tư vào một cửa hàng bán lẻ lớn trên đường Nguyễn Đình Chiểu và liên tục mở rộng cho đến quy mô hiện nay.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Giai đoạn 2025-2030 dự báo bùng nổ huy động vốn qua kênh chứng khoán khi những tên "hot" Highlands Coffee, Long Châu, Bách Hóa Xanh, Viettel IDC... khởi động IPO.
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Qualcomm tiếp tục mở rộng đầu tư theo chiều sâu tại Việt Nam, đặc biệt là trong các công nghệ lõi, các công đoạn có giá trị gia tăng cao hơn của chuỗi giá trị ngành bán dẫn.
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Qualcomm tiếp tục mở rộng đầu tư theo chiều sâu tại Việt Nam, đặc biệt là trong các công nghệ lõi, các công đoạn có giá trị gia tăng cao hơn của chuỗi giá trị ngành bán dẫn.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Mỗi khuôn hình như một lát cắt ký ức, nơi Oppo Reno14 Series trở thành bạn đồng hành của người kể chuyện, tái hiện sống động từng khoảnh khắc chân thật nhất.
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Việt Nam có tốc độ Internet di động 148.64 Mbps, xếp hạng 19 toàn cầu, thuộc nhóm tương đương các quốc gia phát triển.
Tháng 8 là thời điểm phù hợp để tân sinh viên “chạy nước rút” sắm chiếc laptop ưng ý và không bỏ lỡ chương trình “Back to School” đang diễn ra tại Thế Giới Di Động.
Không chỉ là biện pháp tạm thời, việc Thế Giới Di Động tiếp tục tinh giản nhân sự sau khi tăng trưởng trở lại cho thấy đây là định hướng tái cấu trúc dài hạn của tập đoàn.
Chưa đầy 6 tháng, Asus liên tiếp khai trương 3 trung tâm trải nghiệm công nghệ tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực định hình lại cách người dùng tiếp cận laptop AI và gaming hiện đại.
Đại diện Cục Viễn thông cho biết đến thời điểm này, đơn vị vẫn chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép triển khai dịch vụ Internet vệ tinh của Starlink tại Việt Nam.
Sau 6 tháng, Thế Giới Di Động đã cắt giảm 1.353 nhân sự, đưa tổng số lao động về 61.779 người. Dù vậy, doanh nghiệp vẫn là công ty có quy mô nhân sự lớn nhất sàn chứng khoán.
Gấu đen đột nhập nhà dân, cây cối bị tình nghi gây ra án mạng, con nai băng qua đường không đúng luật. Nếu thiên nhiên phạm luật thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm?
Doanh thu quý II của Petrolimex đạt hơn 77.000 tỷ đồng, vượt qua Vingroup để trở lại vị trí dẫn đầu sàn chứng khoán về quy mô doanh thu theo quý.
Với nhiều tính năng hiện đại như kết nối NFC, pin siêu pin lớn, cảm ứng mượt, kháng nước… bộ đôi Oppo A5 và A5x đang được mở bán với loạt ưu đãi đặc quyền từ Thế Giới Di Động.
Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi bước tiến của AVAKids không chỉ hướng đến tăng trưởng, mà còn ghi dấu hành trình sẻ chia, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.
Ngày 26/7, cửa hàng Thế Giới Di Động (153B Phan Đăng Lưu, TP.HCM) trở nên sôi động với sự kiện giao hàng sớm cho khách đặt trước Galaxy Z Fold7, Z Flip7 và Z Flip7 FE.
Không phải nơi phát triển công nghiệp quy mô lớn, phường Thủ Dầu Một (TP.HCM) vẫn nổi bật nhờ vị trí trung tâm, hệ sinh thái đô thị hiện đại và những điểm nhấn lịch sử.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.