Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Tình cảnh trái ngược của iPhone trên Shopee, TikTok
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Việt Nam vượt Philippines thành thị trường TMĐT lớn thứ 3 Đông Nam Á
Quy mô GMV của Việt Nam tăng gần 53% lên mức 13,8 tỷ USD, qua đó vượt Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 3 trong khu vực.
Gần 43.000 người bán hàng online thuộc diện rà soát thuế
Tổng cục Thuế cho biết số thuế thu từ gần 43.000 doanh nghiệp, cá nhân bán hàng thương mại điện tử trong 6 tháng đầu năm đạt 9.979 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ.
Tây Ban Nha lạ lẫm nhưng hiệu quả
Không được đánh giá cao trước khi EURO 2024 khởi tranh, tuy nhiên Tây Ban Nha đang là đội bóng đáng xem nhất ở giải đấu với thứ bóng đá tốc độ và trực diện.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kỷ lục lạ của Tây Ban Nha tại EURO 2024
Lần đầu tiên sau 136 trận, mạch trận kéo dài từ năm 2008, Tây Ban Nha mới lại cầm bóng ít hơn đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Luis de la Fuente lại dễ dàng có 3 điểm.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Lừa bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng
Nhóm đối tượng đăng bán smartphone giá rẻ lên mạng xã hội nhưng giao hàng giả, khiến hơn 7.000 nạn nhân bị lừa.
Home Credit Việt Nam ưu tiên tăng trưởng bền vững và kiểm soát rủi ro
Trải qua năm 2023 khó khăn khi cầu vốn tiêu dùng giảm do kinh tế đi xuống và sức mua chậm, nợ xấu tiêu dùng tăng... Home Credit Việt Nam vẫn ghi nhận những con số ấn tượng.
Kẻ gian trục lợi hàng chục tỷ từ mã giảm giá của Shopee thế nào
Quá trình gian lận, lạm dụng mã giảm giá trên Shopee có sự hợp tác của chủ shop, đơn vị vận chuyển, người mua và bên làm tiếp thị liên kết.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.