Shipper đổ về các tòa nhà sau ngày 11/11
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
Shipper đổ về các tòa nhà sau ngày 11/11
Sau sự kiện ngày 11/11, rất nhiều shipper xếp hàng trước các tòa nhà công ty để giao đồ cho khách đặt mua qua mạng.
Chiêu trò 'ở đâu rẻ hơn hoàn tiền' khi mua hàng trên các trang TMĐT
"Rẻ hơn hoàn tiền" tạo cho khách hàng cảm giác họ đang mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy vậy, đây chỉ là kỹ thuật kích cầu của các sàn thương mại.
Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
So giá iPhone, loa, laptop ngày 11/11 trên các sàn online
Nhiều mẫu giảm giá rõ rệt trong ngày 11/11 khi bán qua các sàn thương mại điện tử. Một số sản phẩm có giá cao hơn so với ở cửa hàng.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Những sản phẩm công nghệ nên và không nên mua ngày 11/11
Ngày độc thân là lễ hội mua sắm được đầu tư lớn nhất trong năm 2020. Tuy nhiên, vẫn có một số chiêu trò giảm giá "ảo", người dùng nên tìm hiểu kỹ khi mua hàng.
Shark Dũng: Tôi muốn tìm những startup có thể khuynh đảo thị trường
Là nhà đầu tư có nhiều năm làm việc ở nước ngoài, ông Nguyễn Mạnh Dũng mới gây dựng một quỹ đầu tư của riêng mình tại Việt Nam và mong muốn tìm kiếm những startup tiên phong.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Steve Jobs đã truyền cảm hứng tạo ra startup Internet mạnh nhất châu Á
Bài phát biểu nổi tiếng của Steve Jobs vào năm 2005 đã trở thành cảm hứng để một sinh viên sáng lập nên startup công nghệ hàng đầu châu Á hiện nay.
Sàn TMĐT có dừng bán iPhone xách tay sau 15/10?
iPhone xách tay được bày bán trên các sàn thương mại điện tử đa phần không xuất trình được chứng từ hợp pháp.
Hàng trăm nghìn mặt hàng bán ra mỗi phút trên sàn thương mại điện tử
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Website Tiki, Lazada, Sendo tiếp tục giảm lượng truy cập
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Bằng nhiều chiêu câu giờ, các tổng đài "ma" được lập ra để lừa đảo cước di động của người dùng và gây ảnh hưởng uy tín của nhiều doanh nghiệp.
Hết sạch tiền điện thoại vì tổng đài ma
Mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu, hàng loạt tổng đài ma đang trục lợi từ người dùng thông qua Google Search.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
5 bí quyết tiêu dùng thông minh khi dùng thẻ Mastercard
Để làm chủ chiếc thẻ và chi tiêu thông minh, người dùng Mastercard cần tận dụng tiện ích từ các ứng dụng, ưu đãi của đơn vị phát hành.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".