Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Donald Trump

Donald Trump

Donald Trump

Donald John Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ. Trước đó, ông nổi tiếng với vai trò là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình. Tên tuổi của Trump được biết đến nhiều qua chương trình truyền hình thực tế The Apprentice với câu nói "You're fired" (bạn đã bị đuổi). Ngoài ra, ông còn có phần sở hữu trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Mỹ...

Bạn có biết: Trump đã hai lần là ứng cử viên cho Giải Emmy, xuất hiện trong các chương trình truyền hình và phim ảnh với tư cách là chính mình nhưng dưới góc độ hài hước.

  • Ngày sinh: 14/6/1946
  • Đảng phái: Đảng Cộng hòa
  • Tài sản: 3,5 tỉ đôla Mỹ (ước tính tháng 5/2017)
  • Vợ: Ivana Zelníčková (1977-1992), Marla Maples (1993-1999), Melania Knauss (2005-hiện tại)
  • Chiều cao: 1,88m

FacebookWebsite

Brian Nelson la ai? hinh anh

Brian Nelson là ai?

0

Từ khi còn công tác tại California tới lúc làm việc ở Washington, Brian Nelson vẫn luôn là một trong những cố vấn có ảnh hưởng nhất của bà Kamala Harris.

Ba Harris 'sang trang' hinh anh

Bà Harris 'sang trang'

0

Trong bối cảnh ngày bầu cử đến gần, bà Kamala Harris đang nỗ lực tô đậm hình ảnh một người sẽ đem lại những thay đổi tích cực cho nền kinh tế Mỹ.

Tin vui lon cho ong Trump hinh anh

Tin vui lớn cho ông Trump

0

Thẩm phán lùi lịch tuyên án ông Donald Trump trong vụ trả tiền bịt miệng sao khiêu dâm cho đến sau ngày bầu cử. Việc này khiến chiếc ghế tổng thống càng thêm quý giá với ông Trump.

Xem thêm