Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Donald Trump

Donald Trump

Donald Trump

Donald John Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ. Trước đó, ông nổi tiếng với vai trò là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình. Tên tuổi của Trump được biết đến nhiều qua chương trình truyền hình thực tế The Apprentice với câu nói "You're fired" (bạn đã bị đuổi). Ngoài ra, ông còn có phần sở hữu trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Mỹ...

Bạn có biết: Trump đã hai lần là ứng cử viên cho Giải Emmy, xuất hiện trong các chương trình truyền hình và phim ảnh với tư cách là chính mình nhưng dưới góc độ hài hước.

  • Ngày sinh: 14/6/1946
  • Đảng phái: Đảng Cộng hòa
  • Tài sản: 3,5 tỉ đôla Mỹ (ước tính tháng 5/2017)
  • Vợ: Ivana Zelníčková (1977-1992), Marla Maples (1993-1999), Melania Knauss (2005-hiện tại)
  • Chiều cao: 1,88m

FacebookWebsite

Ong Trump 'phan phao' hinh anh

Ông Trump 'phản pháo'

0

Cựu Tổng thống Donald Trump hôm 30/8 phủ nhận việc lợi dụng chuyến thăm mộ cựu binh Mỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington để đánh bóng tên tuổi vì bản thân vốn đã quá nổi tiếng.

Ba Harris muon 'sang trang moi' hinh anh

Bà Harris muốn 'sang trang mới'

0

Bà Harris hôm 29/8 khẳng định giá trị của bản thân nguyên vẹn, song thời gian làm phó tổng thống Mỹ mang lại góc nhìn mới, giải thích lý do bà thay đổi lập trường trong một số vấn đề.

Ong Trump phan ung hinh anh

Ông Trump phản ứng

0

Ông Trump gọi bản cáo trạng mới trong vụ án lật ngược kết quả bầu cử năm 2020 là "trò hề" và là "nỗ lực hồi sinh cuộc săn phù thủy 'đã chết'" để can thiệp vào cuộc bỏ phiếu sắp tới.

Xem thêm