Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành

Trấn Thành

Trấn Thành

Trấn Thành, tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, là một diễn viên hài, người dẫn chương trình và diễn viên điện ảnh. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh còn lấn sân tham gia vào các bộ phim như Công chúa teen và ngũ hỗ tướng, Qúy tử bất đắc dĩ, Trùm cỏ, Bệnh viện ma,...

  • Ngày sinh: 5/2/1987
  • Nơi sinh: TP.HCM
  • Vợ: Hari Won

HIEUTHUHAI thay doi hinh anh

HIEUTHUHAI thay đổi

0

Cách đây khoảng 4 năm, HIEUTHUHAI vẫn còn là gương mặt mới, ít người biết tới trong giới rap. Hiện tại, anh là một trong những rapper đắt show nhất.

Cai kho cua Tuan Tran hinh anh

Cái khó của Tuấn Trần

0

Qua "Móng vuốt" và "Làm giàu với ma", Tuấn Trần cho thấy nỗ lực thoát khỏi vùng an toàn trước đây. Song nam diễn viên cần có một cú vươn mình đích thực.

Tran Thanh khoc vi Isaac hinh anh

Trấn Thành khóc vì Isaac

0

Chia sẻ về những áp lực Isaac phải trải qua khi đến Anh trai "say hi", Trấn Thành xúc động đến bật khóc. Nam MC mong khán giả hãy công tâm hơn với cựu thành viên nhóm 365.

Uyen An giua tranh cai hinh anh

Uyển Ân giữa tranh cãi

0

Uyển Ân được chú ý tại chương trình Sao nhập ngũ. Ở tập gần nhất, cô bị phản ứng về tác phong, thái độ chưa phù hợp với môi trường quân đội.

Xem thêm