Ngành hàng không ráo riết đón Trung Quốc mở cửa
Các hãng hàng không Việt đang rục rịch trở lại thị trường tỷ dân. Ngành hàng không Trung Quốc cũng có những tín hiệu phục hồi tích cực.

Công ty cổ phần Hàng không VietJet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là một trong số ít hãng hàng không hiếm hoi trên thế giới có lãi ngay từ năm thứ 2 hoạt động. Theo tuyến bố của hãng này, năm 2017, hãng chiếm 43% thị phần bay nội địa. Tuy nhiên, VietJet cũng dính nhiều lùm xùm liên quan tới các chiến lược marketing đặc biệt là việc cho tiếp viên mặc bikini hồi mới ra mắt.
Các hãng hàng không Việt đang rục rịch trở lại thị trường tỷ dân. Ngành hàng không Trung Quốc cũng có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Với 9 giờ bay thẳng vào thứ tư và chủ nhật hàng tuần, Vietjet mang thêm lựa chọn cho khách hàng bay thẳng từ Nha Trang (Khánh Hòa) đến thủ đô Astana (Kazakhstan).
Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục rót ròng hơn 800 tỷ đồng để mua cổ phiếu, qua đó hỗ trợ cho chỉ số chứng khoán hồi phục mạnh sau phiên bán tháo.
Mong muốn mang đến mùa Tết ấm áp, sum vầy bên người thân cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Vietjet và HD Saison dành tặng 2 chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê.
Đà tăng của cổ phiếu HPG đã đưa Hòa Phát trở lại top 10 vốn hóa sàn HoSE với mức tăng hơn 2 tỷ USD, trong khi vốn hóa Vietnam Airlines cũng có thêm hơn 18.000 tỷ đồng.
Du khách có thể dễ dàng "xách ba lô lên và đi" giữa thành phố Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) nhờ đường bay thẳng của Vietjet.
Vietnam Airlines Group và Bamboo Airways đều tăng thêm chuyến bay để phục vụ nhu cầu tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán.
Báo cáo về ngành hàng không mới đây của VNDirect cho rằng việc đồng USD tăng giá và lãi suất USD tăng mạnh tác động tiêu cực đến các hãng bay thâm dụng vốn cao.
Đón mùa lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm mới 2023, khách hàng dễ dàng lựa chọn khám phá Hàn Quốc từ Cần Thơ, Đà Lạt với các đường bay của Vietjet.
Hàng trăm nghìn mã giảm giá vé đến 99% và e-voucher 200.000 đồng đã sẵn sàng dành cho hành khách để đón chào "ngày đôi sale" cuối cùng trong năm 2022.
Giai đoạn cao điểm Tết lịch bay tăng cao, dự kiến trung bình ngày có khoảng 800 chuyến bay thông qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, lượng khách trung bình ngày khoảng 120.000 khách.
Chứng khoán phiên cuối tuần vẫn giữ được sắc xanh với lực đỡ từ khối ngoại cùng với sự bứt phá của nhóm cổ phiếu ngành hàng không.
Ở một số chặng, chỉ có vài chuyến bay còn vé hạng phổ thông khiến hành khách phải mua vé nối chuyến hoặc vé thương gia lên đến 10-15 triệu đồng.
Trong kỷ nguyên số, khái niệm “tiêu dùng thông minh” hướng khách hàng đến sự ưu tiên về trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lý.
Giải thưởng từ đơn vị uy tín minh chứng cho nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến khách hàng trải nghiệm đáng nhớ của Vietjet.
Nhiều doanh nhân, người trẻ thành đạt ngày càng ưu tiên lựa chọn hạng vé SkyBoss Business cho mỗi chuyến đi vì những đặc quyền tiện ích mà Vietjet mang lại.
Hòa chung không khí lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday toàn cầu, Vietjet dành tặng khách hàng hai ưu đãi hấp dẫn.
Từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu vé bay SkyBoss Business của Vietjet và trải nghiệm nhiều đặc quyền hấp dẫn.
Việc giá cổ phiếu Hòa Phát tăng mạnh liên tục đã giúp tài sản của vị chủ tịch tập đoàn lấy lại mốc 1 tỷ USD.
Đón khách hàng thứ 150 triệu và sẵn sàng với mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tặng tất cả khách hàng voucher đến 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay.
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.