Xiaomi khẳng định không sao chép Porsche và Ferrari
Nhiều người dùng gọi vui chiếc Xiaomi YU7 là Fala-mi, nghĩa là sự kết hợp giữa Ferrari và Xiaomi.
Nhiều người dùng gọi vui chiếc Xiaomi YU7 là Fala-mi, nghĩa là sự kết hợp giữa Ferrari và Xiaomi.
Mẫu SUV mới của Xiaomi có thể được trang bị động cơ PHEV với phạm vi hoạt động tổng hợp vượt mốc 1.500 km mỗi lần sạc.
Một chiếc Xiaomi SU7 Ultra hoàn tất các bài kiểm tra tại châu Âu và được cấp biển số, qua đó đủ điều kiện lưu thông trên đường phố công cộng.
Tính đến hiện tại, những khách hàng mua mẫu SUV thuần điện mới của Xiaomi có thể phải chờ ước tính đến hơn 15 tháng để nhận xe.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi được lắp ngược bộ pin, bên cạnh mục đích an toàn còn giúp sàn xe mỏng hơn, giảm chiều cao tổng thể.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Máy tính bảng nhỏ gọn, phục vụ được đa dạng nhu cầu được nhiều người dùng quan tâm, nhưng có ít lựa chọn trên thị trường.
Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi YU7 gặp sự cố phát hỏa ở hệ thống phanh khi đang chạy thử trên đường đua.
Trước đó theo Giám đốc điều hành Dongfeng - Nissan, những người mua Xiaomi YU7 là "người hâm mộ không não".
Tổng Giám đốc PR Xiaomi bác bỏ tin đồn “cựu giám đốc Feng Debing” bao nuôi 200 phụ nữ, khẳng định người này chỉ từng làm phụ bếp 2 tháng và chưa từng giữ chức giám đốc, theo Sina.
Trong khi người được cho là "cựu giám đốc" của Xiaomi vừa vướng bê bối bao nuôi 200 cô gái, nhà sáng lập JD.com hay cựu chủ tịch Taobao cũng từng gây chấn động vì bê bối tình dục.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Feng Debing - được cho là cựu lãnh đạo cấp cao của Xiaomi - bị vợ tố có nhiều con ngoài hôn nhân, ký hợp đồng tình ái với hàng trăm phụ nữ, gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.
Mẫu xe được trưng bày tại gian hàng là phiên bản Max, tùy chọn cao nhất của Xiaomi YU7 vừa ra mắt.
Chiếc SU7 hiệu suất cao này được kỳ vọng trở thành đối thủ của Porsche Taycan Turbo S tại thị trường Trung Quốc dù có giá bán thấp hơn 4 lần.
So với bản tiêu chuẩn, chiếc SU7 Ultra thu hút với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cánh gió sợi carbon cỡ lớn tăng sự hầm hố.
Ngoài bản tiêu chuẩn vừa xuất hiện, chiếc Xiaomi YU7 hiệu suất cao cũng đã được trưng bày với nhiều chi tiết carbon giúp tăng tính thể thao.
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.