Xiaomi đang tấn công thẳng vào quê hương của Samsung và LG
Xiaomi đang tích cực chuyển đổi hình ảnh tại thị trường Hàn Quốc, từ một nhà sản xuất giá rẻ sang thương hiệu cao cấp, nhấn mạnh vào chất lượng và dịch vụ.
Xiaomi đang tích cực chuyển đổi hình ảnh tại thị trường Hàn Quốc, từ một nhà sản xuất giá rẻ sang thương hiệu cao cấp, nhấn mạnh vào chất lượng và dịch vụ.
Lei Jun khẳng định cạnh tranh với Apple là hành trình dài và gian nan, đồng thời kêu gọi người dùng trải nghiệm sản phẩm cao cấp mới của Xiaomi.
Xiaomi 17 Pro Max nhanh chóng cháy hàng sau khi mở bán, CEO Lei Jun phải khuyên người dùng chuyển sang phiên bản 17 Pro để trải nghiệm hiệu năng tương đương.
Dòng Xiaomi 17 mới đã lập kỷ lục doanh số chỉ sau 5 phút mở bán tại Trung Quốc, hứa hẹn trở thành dòng flagship bán chạy nhất của hãng.
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
Các hãng xe Trung Quốc như Xiaomi, Great Wall Motors và Leapmotor sẽ trang bị pin 80 kWh cho xe hybrid, mang đến khả năng vận hành thuần điện lên đến 500 km.
Xiaomi 15T series chính thức mở đặt trước vào 17h ngày 25/9 tại Thế Giới Di Động với mức giá từ 13,99 triệu đồng cùng gói ưu đãi ra mắt trị giá hơn 6 triệu đồng.
Chế độ tự lái trên mẫu xe ăn khách nhất của Xiaomi tiếp tục dấy lên lo ngại về an toàn, khi từng có tai nạn khiến người ngồi trên xe thiệt mạng.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Xiaomi 17 Pro và Pro Max hé lộ thiết kế với màn hình phụ độc đáo ở mặt lưng. Thiết kế cho thấy một khung hiển thị đang dần không đủ với điện thoại đời mới.
Dòng Xiaomi 17 sẽ trình làng ngay trong tháng 9, trang bị chip Snapdragon thế hệ mới và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 17.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Xiaomi bắt đầu trưng bày dòng máy lạnh công suất 1-1,5 HP tại cửa hàng tự vận hành. Sản phẩm có phân khúc cao hơn so với mặt bằng sản phẩm Trung Quốc.
Chiếc máy nước nóng của Xiaomi đã được mở bán với giá hơn 750 USD, được hỗ trợ HyperOS, tích hợp vào hệ sinh thái nhà thông minh.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Không ngạc nhiên nếu Xiaomi quyết định bổ sung bản kéo dài trục cơ sở cho SU7 bởi đây là thị trường yêu thích những chiếc xe sang "đuôi L".
Khoản lỗ trung bình trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra đã giảm trung bình 400-500 USD mỗi quý. Xiaomi có thể sinh lời từ mảng xe điện ngay trong quý III.
Trước lượng đơn đặt hàng khổng lồ, CEO của Xiaomi gợi ý khách hàng có thể mua các mẫu xe cùng phân khúc, kể cả Model Y.
Xpeng P7 sẽ được cho chạy liên tục ở tốc độ cao, sạc siêu nhanh nhiều lần trong vòng 24 giờ, tương tự bài kiểm tra mà Xiaomi YU7 từng trải qua.