‘Apple Trung Quốc’ sắp gia nhập thị trường Việt Nam
Việt Nam sẽ là một trong 10 thị trường mà hãng Xiaomi dự định phân phối các dòng smartphone của mình trong năm nay.
Việt Nam sẽ là một trong 10 thị trường mà hãng Xiaomi dự định phân phối các dòng smartphone của mình trong năm nay.
Đáng ngạc nhiên là trong danh sách này không có nhiều tên tuổi lớn như Sony, LG hay HTC.
Model rẻ nhất của dòng phablet này có giá chỉ 130 USD (khoảng 2,8 triệu đồng).
Xiaomi đã bắt đầu đặt chân ra bên ngoài thị trường Trung Quốc với một sản phẩm hướng đến phân khúc phổ thông.
Xiaomi luôn muốn xâm nhập vào thị trường Mỹ trong một ngày không xa dù CEO của hãng luôn khẳng định đây là mục tiêu lâu dài.
Bên cạnh mục tiêu bán được 40 triệu điện thoại trong năm nay, Xiaomi còn lên kế hoạch sản xuất một chiếc điện thoại thông minh siêu rẻ.
Lượng người dùng smartphone sử dụng phiên bản Android tùy biến của Xiaomi đã lên đến 30 triệu (gấp 3 lần con số đầu năm 2013) và có ở 58 quốc gia.
Không chỉ cung cấp các dòng smartphone Lenovo, NEO, Xiaomi..., JCPhone còn có nhiều sản phẩm giá rẻ, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu của nhiều người.
Bài học kinh nghiệm thu được từ Google và Apple đã giúp Xiaomi xây dựng thương hiệu và từng bước thách thức các ông lớn trong thị trường điện thoại di động ngay trên sân nhà.
Xiaomi - hãng điện thoại vẫn được mệnh danh là Apple của phương Đông sẽ bắt đầu bán smartphone tại Singapore vào đầu năm 2014.
Gã khổng lồ mới nổi của Trung Quốc Xiaomi tiếp tục gặt hái thành công lớn về doanh thu tại thị trường nước ngoài.
Theo công bố của Xiaomi, hãng đã bán được 220 ngàn chiếc smartphone chỉ trong ba phút. Kỉ lục này được xác lập đúng vào "ngày độc thân" (11/11).
Trong một chia sẻ gần đây, Lei Jun đã đưa ra những nhận định về Apple – đối thủ số một của hãng tại Trung Quốc.
Bạn có thể chưa từng nghe tới Xiaomi, song con số 100.000 máy điện thoại bán ra chỉ trong vòng hơn một phút báo hiệu rằng Apple, Google và Samsung sắp phải đối mặt với một đối thủ sừng sỏ đến từ Trung Quốc.
Hugo Barra - Phó chủ tịch phụ trách quản lý sản phẩm của Android - vừa rời khỏi Google để “đầu quân” cho công ty công nghệ trị giá 10 tỷ USD của Trung Quốc là Xiaomi.
Việc Apple giảm sút thị phần tại Trung Quốc đã buộc các hãng sản xuất vỏ case của nước này phải chuyển hướng sang các model của Samsung, ZTA hay Xiaomi.
Xiaomi vừa tiết lộ smartphone Red Rice được đồn thổi từ lâu với cấu hình lõi tứ mạnh mẽ và giá khá rẻ - 130 USD (khoảng 2,6 triệu đồng).
Các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc gồm Huawei, Lenovo, Xiaomi... đang đẩy mạnh thâm nhập vào thị trường máy tính bảng, với mức giá cạnh tranh hơn.
Xiaomi - hãng điện thoại được xem là Apple của Trung Quốc - vừa giới thiệu mẫu Xiaomi Phone 2S với cách đặt tên mô phỏng theo sản phẩm iPhone của Apple.
Giống từ cách ăn mặc đến cách dùng các bài keynote để giới thiệu những chiếc smartphone mới, người đứng đầu hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi đang được biết đến với biệt danh là "Steve Jobs của Trung Quốc".
Xiaomi Phone 2 hay K-Touch Treasure V8 là những sản phẩm có cấu hình không hề thua kém Samsung Galaxy S III hay HTC One X, nhưng chưa được nhiều người biết đến.