Xe điện 'cháy hàng' nhưng không hẳn là tin tốt với Xiaomi
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
Chủ tịch Xiaomi Lu Weibing cho biết ông tự tin rằng công ty sẽ đạt được mục tiêu giao 120.000 xe điện vào cuối năm.
SUV điện của Xiaomi nhiều khả năng sẽ lộ diện tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức chưa được xác nhận.
Lynk & Co Z10 dự kiến được ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào đầu tháng 9 với 5 phiên bản.
Xiaomi chính thức "quay lưng" với người dùng khi khẳng định sẽ không thêm nút tắt quảng cáo hệ thống vào giao diện MIUI.
Ngoài Apple và Samsung, Xiaomi là hãng duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong danh sách 10 smartphone bán chạy quý II.
Mẫu SUV của Xiaomi dự kiến giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2025.
Sau khi Samsung giới thiệu dòng Galaxy Z chủ lực, Honor và Xiaomi ra mắt 4 chiếc điện thoại gập với các tính năng nhắm trực tiếp vào đối thủ Hàn Quốc.
Nhiều chiếc Xiaomi SU7 đang được rao bán trên thị trường thứ cấp với giá cao hơn cả giá xe mới.
Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO Xiaomi, tiết lộ chính lệnh cấm từ Mỹ vào năm 2021 đã thôi thúc ông làm xe điện từ con số 0.
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.
Mẫu SUV điện của thương hiệu Zeekr dự kiến có giá khởi điểm 33.000 USD, cạnh tranh cùng Tesla Model Y và SUV điện của Xiaomi.
Lượng đơn hàng Xiaomi SU7 bàn giao thành công đang tăng lên qua từng tháng.
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
Sở hữu hệ thống 1.000 cửa hàng khắp cả nước và 150 sản phẩm smartphone Android luôn sẵn trên kệ hàng, Thế Giới Di Động (TGDĐ) là cái tên đầu tiên được các tín đồ công nghệ nhớ tới.
Với loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108 MP khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng đạt mục tiêu ấn tượng - bán ra 450.000 máy.
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Xiaomi xác nhận sedan điện SU7 đã đạt cột mốc doanh số tương đối ấn tượng chỉ trong vòng 43 ngày.
Một chiếc Xiaomi SU7 được báo cáo rơi vào tình trạng hư hỏng đến mức không thể sửa chữa, dù chỉ mới lăn bánh được 39 km.
Nhu cầu dành cho Xiaomi SU7 tăng cao hơn nhiều lần so với dự đoán ban đầu của tập đoàn công nghệ Trung Quốc.
Sau hơn một thập kỷ Xiaomi vận hành như một bản sao của Apple, CEO Lei Jun cuối cùng đã vượt qua đối thủ đến từ Thung lũng Silicon ở mảng xe điện.