Xiaomi lên kế hoạch bán xe điện ra thị trường quốc tế
Hiện tại khách hàng ngoài Trung Quốc chỉ có thể mua xe điện Xiaomi thông qua các kênh nhập khẩu xe tư nhân.
Hiện tại khách hàng ngoài Trung Quốc chỉ có thể mua xe điện Xiaomi thông qua các kênh nhập khẩu xe tư nhân.
CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số Xiaomi SU7 Ultra trong năm đầu mở bán cao hơn gấp đôi so với dự báo của chuyên gia.
Xiaomi không công bố thông tin nào về việc sản xuất hàng loạt SU7 Ultra, nhưng dường như lô xe đầu tiên đã sẵn sàng đến tay khách hàng đặt trước.
Mẫu xe này dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay. Đây sẽ là đối thủ mới của Tesla Model Y.
Luo Fuli là nhà khoa học AI nổi tiếng ở Trung Quốc, từng tham gia các dự án ở Alibaba, DeepSeek.
Xiaomi SU7 Xiaomi 15th Anniversary sở hữu tùy chọn màu sơn Brilliant Magenta và được áp dụng cho cả 3 phiên bản tiêu chuẩn, Pro và Max.
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Việc hợp tác với liên minh Nio, Xpeng và Li Auto giúp Xiaomi nhanh chóng bổ sung hơn 36.500 trụ sạc, giải quyết phần nào nhu cầu sạc xe điện cho khách hàng.
Vòng tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 Pro và Xiaomi Smart Band 9 Active thu hút người dùng nhờ thiết kế tinh tế cùng các chức năng theo dõi sức khỏe tiên tiến.
Loa thanh Xiaomi Soundbar 2.0ch và máy chiếu Xiaomi Smart Projector L1 hứa hẹn trở thành mảnh ghép trải nghiệm hoàn hảo cho buổi họp mặt, giải trí tại gia dịp cuối năm.
Sau Xiaomi SU7, tập đoàn công nghệ Trung Quốc trình làng thêm Xiaomi YU7 - mẫu SUV điện đầu tiên của hãng với thiết kế ngoại thất khá tương đồng dòng xe "đàn anh".
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Xiaomi 14T Pro 1 TB sở hữu AI thông minh, cụm camera Leica sắc nét và bộ nhớ trong lớn, giúp người dùng dễ dàng lưu lại khoảnh khắc đầy sắc màu trong dịp lễ Tết.
Từ năm sau, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ tự thiết kế chip di động, giảm dần sự phụ thuộc vào linh kiện của Qualcomm.
Mẫu SUV đầu tiên của Xiaomi dự kiến ra mắt từ quý I năm sau, trùng thời gian mở bán của chiếc SU7 Ultra.
bZ7 là sản phẩm thuần điện thứ 4 được Toyota giới thiệu tại Trung Quốc, nhằm cạnh tranh với các đối thủ nội địa như BYD, Luxeed, Xiaomi.
Sau 2 mẫu xe thuần điện, Xiaomi đang phát triển mẫu xe thứ ba sử dụng hệ truyền động điện mở rộng phạm vi, nhiều khả năng có cấu hình 3 hàng ghế.
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Dòng Robot Vacuum X20 Max của Xiaomi được trang bị phần chổi hút có lưỡi dao để cắt tóc rối, giải quyết vấn đề thường gặp của người dùng robot hút bụi.
Xiaomi đã nhận cọc dành cho siêu xe thuần điện SU7 Ultra, dự kiến giao xe từ tháng 3 năm sau.