Cổ phiếu Yeah1 liên tiếp giảm sàn, vốn hóa 'bốc hơi' 1.000 tỷ
Trong phiên giảm sàn thứ 2 liên tiếp của cổ phiếu YEG, 2 lãnh đạo cấp cao tại đây đã đăng ký mua vào lượng lớn cổ phiếu để gia tăng tỷ lệ nắm giữ.

YouTube là một trang web chia sẻ video của Mỹ do 3 cựu nhân viên của Paypal tạo ra vào tháng 2 năm 2005. Trang web cho phép người dùng xem, tải lên, xếp hạng, chia sẻ, bình luận video và đăng ký tài khoản. Tháng 11/2006, Google đã mua lại trang web này với giá 1,65 tỷ USD.
Bạn có biết: Tính đến tháng 2/2017, trang web này được công ty phân tích Alexa Internet xếp hạng là trang web phổ biến thứ hai trên toàn cầu.
Trong phiên giảm sàn thứ 2 liên tiếp của cổ phiếu YEG, 2 lãnh đạo cấp cao tại đây đã đăng ký mua vào lượng lớn cổ phiếu để gia tăng tỷ lệ nắm giữ.
Thu nạp kênh có nội dung chất lượng thấp vào mạng lưới để qua mặt YouTube rồi "đá" đi, Yeah1 được cho đang tiếp tay cho hàng nghìn kênh YouTube kiếm tiền bất chính.
Theo ông Nguyễn Quang Đồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, quản lý nội dung số cần có sự chủ động, dùng truyền thông là công cụ chính.
Cổ phiếu YEG của Tập đoàn Yeah1 đã có phiên giảm kịch biên độ (7%) sau sự cố liên quan tới YouTube. Lần gần nhất cổ phiếu này giảm sàn đã diễn ra cách đây gần nửa năm.
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Keisuke Aiso cho biết đã khai tử Momo. Dù rất đau lòng khi hình ảnh nghệ thuật bị sử dụng cho mục đích tiêu cực, anh cũng có chút vui khi sáng tạo của mình được biết đến rộng rãi.
Những thử thách nguy hiểm bắt nguồn từ mạng xã hội như YouTube, Facebook, Twitter gây ra hậu quả khó lường. Một vài trong số đó đã gây ra tai nạn chết người.
Momo chỉ là một trò lừa, nhưng điều đó không có nghĩa YouTube Kids không có vấn đề.
Facebook đang xuất hiện hàng loạt các nhóm cổ vũ cho nhân vật kinh dị Momo thông qua những hình ảnh ghép, nội dung phản cảm, dấy lên những lo ngại cho các bậc phụ huynh.
Nhân vật có tên là "Momo" với vẻ ngoài kinh dị, xuất hiện trên các kênh YouTube dành cho trẻ em khiến trẻ sợ hãi.
Một bà mẹ ở Anh cho biết cô con gái của cô bị hoảng loạn sau khi tiếp xúc với quái vật Momo đến nỗi đập đầu vào tường, không dám đi vệ sinh một mình và bị ác mộng liên tục.
Thử thách Momo là trò đe dọa trên mạng nhắm vào trẻ em thông qua Facebook, WhatsApp và YouTube. Momo là một tác phẩm điêu khắc ở Nhật Bản mang tên "Chim Mẹ" và nó không có thật.
Loạt video kinh dị, máu me dựa trên nhân vật game Minecraft chiếu công khai trên YouTube không giới hạn độ tuổi. Bên dưới video, phần bình luận đa phần đến từ trẻ em.
Dù Google lên tiếng khẳng định "Thử thách Momo" không xuất hiện trên YouTube, nhiều phụ huynh vẫn chọn giải pháp xóa ứng dụng vì họ từng thấy con mình xem những cảnh máu me.
Galaxy S10 ra mắt chưa được 2 tuần, nhưng kênh YouTube handyreparatur123 đã nhanh chóng "mổ bụng" thiết bị này.
Ngày 28/2, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết đã yêu cầu Google - đơn vị chủ quản mạng xã hội video YouTube có hành động cụ thể với các clip hướng dẫn tự sát.
GrndPaGaming là streamer 66 tuổi sống tại Mỹ. Dù lớn tuổi nhưng ông vẫn thích chơi các game bắn súng như PUBG hay Apex Legneds và có 150.000 người theo dõi trên Twitch.
Thử thách Momo khiến trẻ em có nguy cơ tự sát vừa bị phát hiện ẩn chứa bên trong các video tưởng chừng vô hại trên YouTube. Momo xuất hiện ở phút 01:49.
Nhân vật đến từ "Thử thách Momo" khiến trẻ em có nguy cơ tự sát vừa bị phát hiện ẩn chứa bên trong các video tưởng chừng vô hại trên YouTube.
Bề ngoài tưởng chừng đây là những video hoạt hình vô hại. Tuy vậy, nội dung chính của các video này là hướng dẫn trẻ em cách tự sát.
Được quảng cáo là nền tảng nội dung dành riêng cho trẻ em, tuy nhiên YouTube Kids lại chứa không ít video có hình ảnh bạo lực, máu me.