Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu hủy 25 máy bắn cá trị giá 250 triệu đồng

Trò chơi bắn cá nở rộ ở miền Tây, biến thành cờ bạc trá hình. Lực lượng công an đã tổng kiểm tra, thu giữ hàng trăm máy đánh bạc.

Ngày 9/3, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) phối hợp cùng ngành chức năng tiêu hủy 25 máy bắn cá có tổng giá trị 250 triệu đồng (gồm có màn hình tivi, CPU và một số thiết bị điện tử).

Máy bắn cá bị tiêu hủy. Ảnh Minh Anh

Đây là số máy không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ bị công an huyện thu giữ trong đợt tổng kiểm tra cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử trên địa bàn.

Trước đó, Công an huyện Tam Nông đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Thị Diễm (28 tuổi, ngụ xã Phú Thành B) cùng 6 người về hành vi đánh bạc.

Diễm là chủ máy bắn cá, 6 người còn lại chơi bạc thắng trên 60 triệu nhưng Diễm chỉ trả được 11 triệu đồng. Chồng của người phụ nữ này phát hiện vợ vi phạm pháp luật nên đã báo công an bắt giữ.

Thời gian qua, trò chơi bắn cá nở rộ tại các tỉnh miền Tây, đặc biệt là khu vực nông thôn. Năm 2015, Công an tỉnh Đồng Tháp tổng kiểm tra, lập biên bản 708 cơ sở, tạm giữ 482 máy bắn cá không rõ nguồn gốc. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm