Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Long Nữ nhí dễ thương bên các sao Hoa ngữ

Từ khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ lúc nhỏ trong "Thần điêu đại hiệp 2014", cô bé diễn viên nhí Trương Tử Mộc đã khiến cư dân mạng lên cơn sốt. Nhưng trước đó em đã tham gia khá nhiều phim, đóng chung với những đàn anh đàn chị nổi tiếng.

Lưu Diệc Phi là ngôi sao đầu tiên Trương Tử Mộc có dịp đóng chung trong bộ phim điện ảnh Khổng Tước đài (2012). Em thể hiện 2 vai Tiểu Linh Duy và Điêu Thuyền lúc nhỏ.

Trong bộ phim truyền hinh Tinh trung Nhạc Phi (2013), Trương Tử Mộc diễn cùng Lâm Tâm Như.

Công chúa Văn Trinh là vai diễn của Trương Tử Mộc trong bộ phim truyền hình Lan lăng vương (2014), em đóng cùng ca sĩ Trần Hiểu Đông.

Trong bộ phim điện ảnh Party tử vong (2008), Trương Tử Mộc đóng vai con gái của Viên Vịnh Nghi.

Trương Tử Mộc đã diễn rất đáng yêu vai con gái của nam diễn viên Thượng Vu Bác trong bộ phim truyền hình Câu chuyện quê ngoại 3 (2011).

Nhà sản xuất kiêm biên kịch sinh năm 1978 Vu Chính đã tạo dư luận tốt khi quyết định mời Trương Tử Mộc thể hiện vai Tiểu Long Nữ lúc nhỏ.

Hình ảnh Tiểu Long Nữ lúc nhỏ đã khiến cư dân mạng lên cơn sốt.

Tiểu Long Nữ lúc nhỏ - Trương Tử Mộc chụp hình kỷ niệm với Dương Quá - Trần Hiểu.
Trương Tử Mộc được Trương Hinh Dự cưng như trứng mỏng khi đóng vai sư tỉ muội Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014.
Nhiều fan đã "cầu trời" Trương Tử Mộc… đừng lớn để cứ mãi đáng yêu như thế này. Sinh năm 2008, năm nay em mới hơn 5 tuổi.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm