Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tiểu Mariah Carey’ bị cảnh sát điều tra vì liếm trộm bánh

Hành động không đẹp tại một tiệm bánh donut ở California, Mỹ hồi đầu tuần của Ariana Grande đã bị ghi hình lại và khiến nhà chức trách phải vào cuộc.

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra video ghi lại cảnh giọng ca Problem liếm bánh donut tại một cửa hàng ở California. Lúc này, cả cảnh sát ở khu vực hồ Elsinore và các nhân viên y tế tại hạt Riverside đều vào cuộc.

Nữ ca sĩ 22 tuổi đã liếm nhiều chiếc bánh donut khi đi cùng một người đàn ông khác tới tiệm bánh. Mayra Solis, một nhân viên thu ngân, tiết lộ rằng Ariana Grande không trả tiền cho những chiếc bánh mà cô liếm. “Cô ấy thật bất lịch sự”, người này cho biết.

Ariana Grande đã liếm nhiều chiếc donut tại một tiệm bánh nhưng không trả tiền cho chúng.

Hồi đầu tuần, đoạn băng bị lọt lên mạng Internet khiến Ariana Grande điêu đứng do cô nói với người đàn ông đi cùng rằng “Tôi ghét nước Mỹ”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ phải ra thông cáo, trong đó có viết: “Tôi thực sự tự hào khi mình là một công dân Mỹ và tôi luôn luôn yêu mến quê hương. Những điều tôi nói trong khoảnh khắc riêng tư với một người bạn tôi cần phải được đặt trong đúng ngữ cảnh. Tôi xin lỗi vì đã không cẩn trọng trong việc lựa chọn ngôn từ”.

Giải thích thêm về câu nói gây tranh cãi khi đứng trước một đĩa bánh donut, Ariana Grande chia sẻ: “Việc nước Mỹ có tỷ lệ trẻ em béo phì cao nhất thế giới khiến tôi thất vọng. Chúng ta cần tự giáo dục bản thân và con cái về chứng ăn quá mức, cũng như những thứ độc hại mà hàng ngày ta vẫn đưa vào cơ thể. Tuy nhiên, tôi cần phải biết cách diễn đạt bản thân tốt hơn. Là một người nổi tiếng, tôi sẽ gắng trở nên tốt đẹp hơn nữa trong con mắt công chúng”.

"Tiểu Mariah Carey" vướng phải hai rắc rối liên tiếp chỉ bởi một đoạn băng bị phát tán trên mạng Internet.

Khi được hỏi về cuộc điều tra hiện tại từ phía nhà chức trách, đại diện của Ariana Grande thông báo thân chủ sẽ không bình luận gì thêm về video bị phát tán trên mạng Internet.

Ngoài ra, cô cũng không xuất hiện tại đêm nhạc MLB All-Star trong tối 11/7 như kế hoạch ban đầu. “Tiểu Mariah Carey” cho biết quyết định không liên quan đến những rắc rối mà cô đang gặp phải. “Tôi phải phẫu thuật miệng khẩn cấp và không kịp hồi phục cho buổi diễn”, nữ ca sĩ giải thích.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm