Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu quái Sonic lỡ hẹn khán giả điện ảnh 3 tháng

Đúng như dự đoán, “Sonic the Hedgehog” của Paramount không thể ra mắt đúng lịch vì đạo diễn muốn thay đổi tạo hình nhân vật nhằm chiều lòng fan.

Trailer bộ phim 'Tiểu quái Sonic' Phiên bản live-action về nhân vật Sonic the Hedgehog lừng danh do Paramount thực hiện.

Hãng Paramount thông báo lịch phát hành mới của Sonic the Hedgehog là 14/2/2020. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim về nhân vật trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng SEGA dự kiến ra mắt khán giả từ 8/11 tới.

Thông tin cũng được đạo diễn Jeff Fowler chia sẻ trên trang cá nhân. Trước đó, anh lên tiếng hứa với khán giả rằng sẽ đem đến những thay đổi dành cho tạo hình của Sonic sau khi trailer đầu tiên của bộ phim bị “ném đá” dữ dội trên mạng Internet.

phim Tieu quai Sonic anh 1
Bộ phim Tiểu quái Sonic cần thêm 3 tháng để hoàn thiện kỹ xảo, và dự kiến ra rạp trong mùa Valentine 2020. Ảnh: Paramount.

Hồi đầu tháng 5, Fowler đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Thông điệp của các bạn là rất rõ ràng. Các bạn không hài lòng với tạo hình nhân vật và muốn thay đổi. Điều đó sẽ xảy ra. Toàn bộ ê-kíp tại Paramount và SEGA rất quyết tâm tạo ra phiên bản tuyệt vời nhất cho Sonic trên màn ảnh lớn”.

Phần đông chỉ trích nhắm vào việc Sonic phiên bản điện ảnh không sở hữu thần thái tinh ranh như nguyên tác, và hàm răng của nhân vật trông quá kỳ quặc.

Trong Sonic the Hedgehog, Ben Schwartz lồng tiếng cho nhân vật chính, còn danh hài Jim Carrey đảm nhận vai phản diện Tiến sĩ Robotnik. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của James Marsden, Tika Sumpter và Adam Pally. Chuyện phim bắt đầu khi Sonic thoát khỏi vòng kiểm soát của chính phủ, và nhận sự giúp đỡ từ vị cảnh sát trưởng của một thị trấn nhỏ.

phim Tieu quai Sonic anh 2
Tạo hình của Sonic trong bộ phim điện ảnh live-action bị phản đối dữ dội. Ảnh: Paramount.

Nhân vật tiểu quái Sonic xuất phát từ thương hiệu trò chơi nổi tiếng của SEGA. Họ từng có nhiều năm cộng tác với Sony để phát triển một dự án điện ảnh.

Tuy nhiên, phải đến năm 2018, Paramount mới xuất hiện để thế chỗ Sony, và giúp cho mọi chuyện trở nên trôi chảy hơn. Kể từ năm 1991, loạt trò chơi Sonic the Hedgehog đã bán được khoảng 360 triệu bản trên khắp toàn cầu.

Với thời điểm phát hành mới, bộ phim Sonic the Hedgehog trực tiếp đối đầu tác phẩm hài - lãng mạn The Photograph của ngôi sao Lakeith Stanfield, và phần tiền truyện của loạt Kingsman do Fox - Disney phát hành.

Với thời điểm 8/11 năm nay, Paramount dự kiến trám dự án phim gia đình Playing with Fire vào vị trí mà tiểu quái Sonic để lại.

Tiểu quái Sonic phải thay đổi vì bị chỉ trích dữ dội

Tác phẩm live-action “Sonic the Hedgehog” rất dễ bị trì hoãn phát hành sau khi trailer đầu tiên của bộ phim vấp phải luồng phản ứng tiêu cực dữ dội.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm