Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tiểu Vy hóa nàng thơ với mẫu túi độc nhất của Charles & Keith tại VN

Hoa hậu Tiểu Vy làm xiêu lòng người hâm mộ với loạt hình ảnh sang trọng, hiện đại cùng chiếc túi độc quyền tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Charles & Keith.

Charles & Keith anh 1

Sở hữu gương mặt thanh tú, vẻ đẹp đài các, đôi mắt sâu hút hồn cùng nụ cười rạng rỡ, Tiểu Vy khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong loạt hình mới đăng tải, nàng hậu diện chiếc túi màu kem thanh lịch cùng đôi cao gót màu trắng từ thương hiệu Charles & Keith.

Charles & Keith anh 2

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp sang trọng cùng mẫu túi độc quyền của Charles & Keith tại Việt Nam.

Thiết kế là phiên bản độc quyền dành cho thị trường Việt Nam, càng khiến nàng hậu toát lên vẻ đẹp vừa quý phái vừa hiện đại.

Tiếp nối mẫu túi trần trám to khóa gập kinh điển trước đó của nhà Charles & Keith, mẫu túi độc quyền tại Việt Namđược thiết kế bề mặt chần bông chắc chắn và tinh tế. Form túi thời trang, hợp xu hướng, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi cô gái và style thời trang.

Ngăn bên trong túi rộng rãi, dễ dàng chứa những vật dụng cá nhân cần thiết. Form túi nhỏ gọn cùng thiết kế ô vuông giúp tôn lên thần thái kiêu sa của nàng hậu xứ Quảng.

Chiếc túi thiết kếđộc quyền cho thị trường Việt Nam mang màu sắc đơn giản, dễ dàng mix & match nhiều loại trang phục, tạo nên set đồ nổi bật khi xuống phố. Túi có dây đeo được thiết kế linh hoạt kiểu đeo như đeo vai, đeo chéo tùy thích. Tính ứng dụng và vẻ thời thượng của mẫu túi này hứa hẹn được lòng đông đảo tính đồ thời trang trong thời gian sắp tới.

Mang màu sắc trung tính, mẫu túi này có thể “cân” mọi outfit nhưng vẫn không hề mờ nhạt trong tổng thể. Kết hợp cùng nhan sắc ngọt ngào của Tiểu Vy, hình tượng nàng thơ dịu dàng, trong vắt và thanh lịch được đẩy lên tầm cao mới.

Mẫu túi thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam có hai phiên bản màu kem và đen, dễ dàng kết hợp các trang phục và phong cách khác nhau.

Nếu phiên bản màu đen sang trọng, quý phái có thể theo bạn đến các buổi tiệc hoặc giúp bạn trở nên nổi bật hơn nơi công sở, thì phiên bản màu trắng lại thể hiện sự ngọt ngào, thanh lịch, phù hợp với những cuộc vui cuối tuần hoặc buổi tiệc sang trọng.

Độc giả có thể cùng Charles & Keith trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp tại các cửa hàng trên toàn quốc; truy cập website chính thức của Charles & KeithViệt Nam tại đây để cập nhật những mẫu túi, giày thời thượng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm