Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany (SNSD) đẹp lấn át Black Pink, TWICE để mặt mộc ở sân bay

Ngày 29/7, hàng loạt sao nữ Hàn cùng có mặt tại sân bay. Tiffany Young (SNSD) khoe vẻ đẹp nổi bật, lấn át cả Black Pink. Trong khi đó, TWICE bị chê kém sắc vì để mặt mộc.

sao han o san bay anh 1
Ngày 29/7, Tiffany Young (tên cũ là Tiffany) xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Cựu thành viên SNSD vừa trở về từ Mỹ. Cô đi một mình, tự đẩy hành lý và khá niềm nở với phóng viên. 
sao han o san bay anh 2
Giọng ca 30 tuổi nổi bật với mái tóc vàng dài tới thắt lưng. Bộ jumpsuit màu xanh navy cũng tôn lên vẻ đẹp cá tính của Tiffany. Từ sau khi tách nhóm, nữ thần tượng thay đổi khá nhiều về ngoại hình cũng như gu thời trang. 
sao han o san bay anh 3
Xuất hiện cùng lúc với Tiffany Young còn có Ji Soo và Lisa của Black Pink. Hai nữ thần tượng vừa trở về từ Thụy Điển. Khác với vẻ ngoài nổi bật của đàn chị, Ji Soo và Lisa chọn trang phục năng động, đơn giản. 
sao han o san bay anh 4
Trưa cùng ngày, Red Velvet cũng có mặt tại sân bay Incheon. Nhóm lên đường sang Hong Kong để biểu diễn sự kiện. Các cô gái nhà SM phối trang phục theo công thức cơ bản gồm áo trơn màu và quần jeans nhưng vẫn thu hút. 
sao han o san bay anh 5
Mỹ nữ Irene khoe mái tóc mới và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Nhờ ngoại hình trẻ trung, ít người biết trưởng nhóm Red Velvet đã 28 tuổi. 
sao han o san bay anh 6
Joy thu hút sự chú ý nhờ vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Gần đây, nữ thần tượng sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình gợi cảm. Một số ý kiến cho rằng Joy thậm chí còn đẹp hơn Irene. 
sao han o san bay anh 7
Cùng ngày 29/7, TWICE có mặt ở sân bay Gimpo (Hàn Quốc) để lên đường sang Nhật. Do lịch trình làm việc khá dày và căng thẳng, nhóm thường không có nhiều thời gian để chăm chút ngoại hình. Xuất hiện ở sân bay, các thành viên mặc trang phục khá đơn giản và để mặt mộc. Khán giả Hàn Quốc vẫn dành nhiều lời khen cho khuôn mặt xinh đẹp dù không trang điểm của TWICE. 
sao han o san bay anh 8
Tuy nhiên, vẫn có một số thành viên bị chê kém sắc. Sana (ảnh trái) bị chê nhợt nhạt, kém thu hút khi không trang điểm kỹ càng. Trái lại, Tzuyu (ảnh phải) được khen ngợi vì khuôn mặt đẹp nổi bật. 
sao han o san bay anh 9
Trước đó, cô gái gốc Đài Loan từng khiến nhân viên sân bay bất ngờ vì quá xinh đẹp. Tzuyu luôn nằm trong top những thần tượng đẹp nhất showbiz Hàn. 
sao han o san bay anh 10
Trưởng nhóm APink - Cho Rong - cũng xuất hiện tại sân bay Gimpo. Nữ thần tượng 28 tuổi khoe vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Nhiều người bất ngờ khi biết Cho Rong đã 28 tuổi vì cô có ngoại hình được đánhg giá là trẻ nhất trong nhóm APink. 

Sao nữ Hàn Quốc lao đao vì lộ ảnh nóng, video gợi dục

Mới đây, nữ diễn viên Yoon Ji Oh bị một người đàn ông kiện vì hành vi quay và phát tán hình ảnh gợi dục.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm