Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany (SNSD) hát nhép lộ liễu trên sóng truyền hình

Trên sân khấu chương trình Music Bank, thành viên SNSD đã buông micro quá sớm trong khi ca từ vẫn được vang lên.

Trong chương trình âm nhạc Music Bank phát sóng trên kênh KBS vào ngày 13/5, Tiffany (SNSD) trình làng một số ca khúc mới nằm trong album solo đầu tay. Khán giả trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào của cô ca sĩ khi  biểu diễn  ca khúc Once In A Lifetime. Ca khúc này Tiffany diễn dưới phần đệm đàn của Seohyun.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 phút hát, cư dân mạng phát hiện ra thành viên có đôi mắt cười của SNSD đã hát nhép. Cô buông micro cách xa miệng nhưng lời hát vẫn vang to. Ngay sau đó, Tiffany vội vàng đưa micro lên chữa cháy. Mặc dù vậy, hình ảnh này vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng.

Once In A Lifetime do Tiffany trình bày bị cáo buộc hát nhép Phần trình bày bị tố hát nhép lộ liễu của Tiffany.

Các ý kiến trên các trang mạng xã hội tin chắc rằng Tiffany hát nhép lộ liễu. Một số người hâm mộ cho rằng đây có thể là yêu cầu của ban tổ chức để đảm bảo cô có phần mở màn hoàn hảo. Tuy nhiên, đa số ý kiến nhận định, sự cố hát nhép này khó được tha thứ. “Chỉ ngồi và hát nhưng vẫn cần phải nhép cả ca khúc sao. Cô ấy là nghệ sĩ có kinh nghiệm nhiều năm rồi đấy, thật mất mặt”.

Cộng đồng mạng đánh giá Tiffany nên tôn trọng khán giả truyền hình cả nước bằng sự chuyên nghiệp khi biểu diễn.

Tiffany hat nhep anh 1
Phần lộ hát nhép của Tiffany trong đêm nhạc tại Music Bank.

I Just Wanna Dance là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của Tiffany. Mới ra mắt được vài ngày, album đã có doanh số khủng, ca khúc chủ đề giữ vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng lớn. Thậm chí trên iTunes, I Just Wanna Dance đã có tên trong Top 10, chỉ sau các siêu phẩm khủng của Radiohead, Beyonce và Adele. Ca khúc chủ đề đạt hơn 4 triệu view trên trang Youtube.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm