Người nổi tiếng vi phạm ứng xử trên mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện
Người nổi tiếng vi phạm về pháp luật hoặc quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện hình ảnh, sản phẩm nghệ thuật biểu diễn.
4.040 kết quả phù hợp
Người nổi tiếng vi phạm ứng xử trên mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện
Người nổi tiếng vi phạm về pháp luật hoặc quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện hình ảnh, sản phẩm nghệ thuật biểu diễn.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Phản ứng của ông bố Trung Quốc khi con bị bạn học bắt nạt gây bức xúc
Một ông bố ở Trung Quốc đã vấp phải chỉ trích sau khi đăng tải video con gái khóc lóc vì bị bắt nạt ở trường, thậm chí còn bị chảy máu miệng.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Game kinh dị Việt gây sốt toàn cầu
Ra mắt từ 16/8, đến hiện tại Bad Parenting mới thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam và quốc tế.
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Mặt trái của trào lưu 'bóc phốt ngoại tình' trên TikTok
Trào lưu công khai "vạch trần kẻ phản bội" để lại nhiều hệ lụy như xâm phạm quyền riêng tư, khiến nạn nhân chịu thêm tổn thương, đồng thời cho thấy khái niệm ngoại tình khá mơ hồ.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
AI chịu trách nhiệm khi thiếu niên 14 tuổi tự sát vì chatbot?
Mẹ của thiếu niên 14 tuổi nói rằng con trai bà đã nghiện trò chuyện với chatbot từ Character.AI, và cáo buộc công ty gây ra cái chết của con bà.
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Bùng nổ xem tử vi, bói toán online ở Hàn Quốc
Với độ tiện lợi và đa dạng, bói toán trực tuyến đang thu hút nhiều người Hàn Quốc có nhu cầu tư vấn tâm linh.
Trào lưu mukbang trứng ung gây sợ hãi
Theo các chuyên gia, trứng ung là loại đã hư hỏng. Tất cả công dụng, giá trị dinh dưỡng của một quả trứng bình thường sẽ không còn.
Cặp đôi Mỹ gây sốc vì không hôn nhau, không tình dục
Kaytlin O'Neall và Drew Brown (đều 21 tuổi, Mỹ) chưa từng hôn nhau hay quan hệ tình dục suốt 4 năm hẹn hò. Tiết lộ này của họ gây tranh luận trên mạng xã hội.
Fan Việt 'quay xe' đu anh trai quốc nội, sau 16 năm mê idol Kpop
Anh trai "say hi", Anh trai vượt ngàn chông gai đang đưa khán giả Việt đến gần âm nhạc, nghệ sĩ Việt hơn. Văn hóa fandom, thần tượng idol quốc nội cũng đang phát triển mạnh.