Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm bình yên đầu năm bên những tách trà ngon ở Sài Gòn

Thưởng trà trong không gian có nhiều góc sống ảo đẹp chất ngất cùng hội bạn cũng là cách thú vị để bạn khởi đầu năm 2019.

am thuc Sai Gon 2019 anh 1am thuc Sai Gon 2019 anh 2
Khanhcasa Tea House: Nếu bạn đang tìm một quán trà để vừa thưởng thức, vừa chiêm ngưỡng cái đẹp, địa điểm này rất lý tưởng. Không gian ở nơi đây được thiết kế cầu kỳ và tinh tế theo phong cách tân cổ điển. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh giao lộ Lê Lợi và Pasteur. Ảnh: @mimisweetie, @dntuyenn.
am thuc Sai Gon 2019 anh 3
Hơn 365 loại trà đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Ronnefeldt của Đức, Tea Forte của Mỹ, Davids Tea từ Canada... cùng nhiều loại bánh ngọt được trang trí bắt mắt làm buổi thưởng trà thêm thú vị. Một điểm cộng lớn ở quán trà này là sự chăm chút cho từng món đồ từ khăn bàn thêu tay đến bộ tách được làm từ sứ xương Bone China, một loại sứ rất nổi tiếng. Địa chỉ: Lê Lợi, quận 1. Ảnh: @xuandieu_97.
am thuc Sai Gon 2019 anh 4am thuc Sai Gon 2019 anh 5
TWG Tea: Không gian sang trọng và đẳng cấp là điểm ấn tượng đầu tiên của khách khi bước vào quán. Tọa độ thưởng trà này có hơn 800 loại trà hảo hạng được thu hoạch từ hơn 200 nông trường thuộc 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ảnh: @tinguyen9999, @kuro.karen.96. 
am thuc Sai Gon 2019 anh 6am thuc Sai Gon 2019 anh 7
Dòng sản phẩm đặc biệt của quán là Haute Couture. Đây là bộ sưu tập trà được sản xuất thủ công với nhiều hương vị đặc trưng của từng mùa. Một điểm khác gây ấn tượng không kém chính là những chiếc ghế phủ nhung đen mịn có mặt lưng bằng mây tre đan. Không những thế, khách đến quán còn có thể mua những loại trà yêu thích đem về. Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1. Ảnh: @th_linhh, @zynzamze.
am thuc Sai Gon 2019 anh 8am thuc Sai Gon 2019 anh 9
Nu Bistro: Tuy có khuôn viên nhỏ, địa điểm này vẫn được nhiều người lui tới bởi không gian đẹp mắt, có sự kết hợp của kiến trúc Pháp cổ điển và nghệ thuật trang trí Chinoiserie. Quán lấy tông màu xanh và trắng làm chủ đạo. Trên tường gạch, những bức họa được vẽ sắc sảo trở thành phông nền chụp hình không thể thiếu của khách đến quán. Ảnh: @little.princess.204, @trongthang92. 
am thuc Sai Gon 2019 anh 10am thuc Sai Gon 2019 anh 11
Bên cạnh thực đơn trà đa dạng, những món bánh cũng là sự lựa chọn của nhiều khách đi đến quán nhờ cách bày trí hợp nhãn. Một vài loại bạn nên thử như lava chocolate, chocolate truffle... Đặc biệt, bạn hãy chắc rằng mình bước ra khỏi quán khi đã dùng món bánh sakura mizu, một loại bánh lấy cảm hứng từ Nhật Bản có vị rất ngon. Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, quận 1. Ảnh: @tringuyen308, @leahnguyeenx. 
am thuc Sai Gon 2019 anh 12am thuc Sai Gon 2019 anh 13
Partea: Tọa lạc trên một căn chung cư cũ, đây là địa điểm thưởng trà có mức giá hợp túi tiền nhất nhưng kiến trúc và nội thất không hề kém cạnh các quán khác, mang phong cách của một quán trà xứ châu Âu. Tùy theo sở thích, bạn có quyền chọn riêng cho mình một bộ ấm tách. Mỗi phần trà có một chiếc đồng hồ cát để canh giờ uống. Red velvet và trà xanh là hai loại bánh dùng kèm với trà được nhiều người gợi ý nhất. Địa chỉ: Nguyễn Huệ, quận 1. Ảnh: @kimdung977, @jodieminimal.


Khang Trần

Bạn có thể quan tâm