Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu các phương pháp giảng dạy mới với tiến sĩ ĐH Massey

Chương trình thạc sĩ giáo dục của ĐH Massey, New Zealand được thiết kế cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp giáo dục và giáo viên đã có kinh nghiệm để tích lũy kiến thức chuyên sâu.

Chương trình học bao gồm học trên lớp và nghiên cứu luận văn.

Ưu điểm chương trình

Thạc sĩ giáo dục (dạy và học) cho phép học viên tập trung phát triển các khía cạnh của việc giảng dạy và học tập. Sự hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc thực hành của việc dạy và học là cốt lõi để trở thành một giáo viên giỏi. Đây là một bằng cấp chuyên sâu, tập trung vào cung cấp nền tảng cho giáo viên và chuyên gia giáo dục, giúp họ xem xét, phản ánh và thay đổi những điều mình làm trong mối quan hệ với các yếu tố như: chương trình giảng dạy, học tập và đánh giá.

du hoc Duc Anh anh 1
Một giờ học của sinh viên chương trình thạc sĩ giáo dục.

Thạc sĩ giáo dục (TESOL Leadership) cho sinh viên cơ hội phát triển chuyên sâu hơn trong lĩnh vực giáo dục với chương trình học gồm cả lý thuyết và thực tiễn. Khóa học này hỗ trợ sinh viên trong vai trò nhà lãnh đạo tương lai ở mảng giảng dạy tiếng Anh.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ TESOL Leadership, sinh viên sẽ có thể lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu phản ánh sự hiểu biết trong các vấn đề, hoặc đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Anh. Sinh viên sẽ phát triển về tư duy phản biện và đánh giá trong việc giảng dạy, học tập, lãnh đạo và chính sách ở lĩnh vực TESOL.

Cả hai chương trình học này đều cung cấp kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực giáo dục. Do đó, việc lựa chọn chương trình học rất quan trọng, tuỳ thuộc vào định hướng của học viên.

Yêu cầu nhập học

Youfei Liu, thạc sĩ giáo dục tốt nghiệp năm 2014, cho biết: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã có khi học tại ĐH Massey. Tôi học được rất nhiều, không chỉ trong việc học mà còn trong kinh nghiệm sống. Tôi đã đến thăm các trường học địa phương ở New Zealand và thấy nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau. Tôi có nhiều bạn bè từ nhiều quốc gia và đã trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Tôi đi khắp New Zealand để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên. Hiện tôi giảng dạy tiếng Anh ở một trường tiểu học tại quê nhà Vân Nam, Trung Quốc”.

du hoc Duc Anh anh 2
Thạc sĩ giáo dục Youfei Liu.

Chương trình thạc sĩ tín chỉ kéo dài 1,5 năm và thạc sĩ nghiên cứu kéo dài 2 năm, với mức học phí năm 2017 dao động 26.970-27.560 NZD/năm. Sinh viên sẽ được học tại cơ sở Palmerston North cách Auckland 1 giờ bay, có chi phí sinh hoạt rẻ, yên bình và an toàn.

Về yêu cầu đầu vào, sinh viên cần có bằng cử nhân Giáo dục, cử nhân Khoa học xã hội hoặc các ngành có liên quan, với điểm trung bình từ B (65%) trở lên. Trình độ tiếng Anh tương đương PTE A 58 58 (không có kỹ năng nào dưới 50) hoặc IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 90, với điểm viết không dưới 20. Nếu chưa giỏi tiếng Anh, sinh viên có thể học và thi chứng chỉ ngay tại Việt Nam pteacademic.ducanh.edu.vn. Khóa học TESOL Leadership cần tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.

Tìm hiểu chương trình TESOL Leadership tại Việt Nam

Tiến sĩ Alyson McGee - giảng viên ĐH Massey có buổi trao đổi chuyên sâu và hữu ích cùng các giáo viên, sinh viên Việt Nam ngành tiếng, sư phạm, những người quan tâm tới các phương pháp giảng dạy mới theo xu thế quốc tế tại Hội thảo “Các chiến lược giảng dạy và chỉ dẫn” do Đại học Massey tổ chức.

du hoc Duc Anh anh 3
Tiến sĩ Alyson McGee.

Tại TP.HCM, sự kiện diễn ra vào 16h30- 18h30 ngày 24/11 tại Đức Anh Office, 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra vào 14-16h ngày 26/11 tại Đức Anh Building, 54-56 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng. Khách vào cửa tự do, đăng ký tham dự tại đây để được xác nhận tham gia qua email và SMS.

Tiến sĩ McGee xuất thân là một giáo viên tiếng Anh tại Anh và bắt đầu dạy tiếng Anh cho người nước ngoài ở nhiều nước châu Âu. Bà đã có nhiều năm làm việc tại khoa Giáo dục và Ngôn ngữ ứng dụng tại Anh, UAE, Thụy Điển và New Zealand.

Từ khi đến New Zealand vào năm 2007, những lĩnh vực nghiên cứu mà bà quan tâm bao gồm Second Language Acquisition, giảng dạy tiếng Anh tại trường học, TESOL leadership, giáo viên TESOL - học tập chuyên nghiệp và sinh viên quốc tế. Hiện tại, bà là điều phối viên chương trình TESOL tại ĐH Massey với nhiều sinh viên quốc tế từ các nước châu Á.

Tiến sĩ Alyson MacGee sẽ chia sẻ về các cách thức khác nhau trong giảng dạy tiếng Anh sử dụng mô hình và ý tưởng giảng dạy mới: lấy người học làm trung tâm; học tập chủ động; học tập có tính hợp tác; vai trò của giáo viên.

Thông tin liên hệ:

Công ty Tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh. ĐT: 04 3971 6229

TP.HCM: 420 Nguyễn Thị Minh Khai. ĐT: 08 3929 3995

Hotline chung: 09887 09698 - 09868 88440 - 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: www.ducanhduhoc.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm