Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu đại học Anglia Ruskin - Vương quốc Anh

Ông Raymond Lee, Giám đốc tuyển sinh khu vực của trường sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về các khóa học ũng như các cơ hội học bổng vào lúc 14h30 - 18h, thứ hai ngày 29/7 tại văn phòng IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu.

Tìm hiểu đại học Anglia Ruskin - Vương quốc Anh

Ông Raymond Lee, Giám đốc tuyển sinh khu vực của trường sẽ có buổi tư vấn trực tiếp về các khóa học ũng như các cơ hội học bổng vào lúc 14h30 - 18h, thứ hai ngày 29/7 tại văn phòng IDP Hà Nội, 53A Lê Văn Hưu.

Đăng ký tham dự tại đây. Điện thoại: 043 943 9739 (ext 401).

Đại học Anglia Ruskin được thành lập từ năm 1858 và trở thành trường đại học từ năm 1992, là một trong những đại học lớn tại Vương quốc Anh. Hiện nay có trên 30.000 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế chiếm 20% tổng sinh viên của trường đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau đang theo học.

Lý do chọn học tại Anglia Ruskin University

· Trường đứng trong top 3 tại Anh với nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế: đón tiếp tại sân bay, tổ chức các chương trình định hướng nghề nghiệp. 

· Trường cung cấp các khóa học đa dạng từ khóa học bán thời gian đến khóa học toàn thời gian với nhiều chuyên ngành thế mạnh như: Kinh tế, kinh doanh, kỹ thuật, Kỹ sư, nghệ thuật, thiết kế, Quản trị du lịch, Y khoa, Dược... Bên cạnh đó, học sinh có thể chọn theo học những ngành đặc biệt hơn như Sản xuất phim, Tội phạm học và phẫu thuật thẩm mỹ.

· Đại học Anglia Ruskin là một trong số ít những trường đại học có khóa học ACCA Professional Plus. Khóa học ACCA là khóa học chuyên ngành kế toán cho các kế toán chuyên nghiệp với 424.000 học viên và 147.000 thành viên có trình độ tại 170 quốc gia. Các khóa học ACCA được thiết kế để giúp người sử dụng lao động trên thế giới phát triển doanh nghiệp của họ bằng cách cho phép họ phát triển khả năng lãnh đạo tài chính trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh thông qua mạng lưới ACCA của 83 văn phòng và trung tâm trên toàn thế giới.

· Các khoa của trường có liên kết với những tập đoàn công nghiệp, ngân hàng hay những phân viện nghiên cứu lớn. Điều này giúp trường cung cấp những khóa học phù hợp với nhu cầu của thị trường, đồng thời mở ra cho sinh viên những cơ hội thực tập và làm việc.

· Trường có phòng giới thiệu việc làm cho sinh viên trong quá trình học tập. Theo bản đánh giá các hoạt động nghiên cứu (RAE) gần đây nhất của chính phủ Anh, hơn 4 lĩnh vực nghiên cứu đào tạo của trường đứng ở top 4 (trong khối các trường đại học hiện đại) và 8 trong số các lĩnh vực nghiên cứu của trường được đánh giá đứng hàng đầu thế giới, 94% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay trong vòng 6 tháng.

· Trường có 4 thư viện trong đó có một thư viện điện tử cùng các phòng thí nghiệm và studio hiện đại. Đặc biệt, trường còn xây dựng một phòng thí nghiệm y khoa về mắt, phòng mô hình bệnh viện và phòng thí nghiệm khoa học dành cho các chuyên ngành thể thao. Sinh viên có thể thăm 2 phòng tranh nghệ thuật, không gian triển lãm số và những show diễn tại rạp hát với sức chứa gần 300 người ngay tại trường. Các bạn sinh viên luật còn được thực hành trong một phòng demo court riêng.

Học bổng: Trường có học bổng 1.000 bảng dành cho sinh viên có thành tích nổi bật.

Kỳ nhập học chính: Tháng 1 và tháng 9

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ miễn phí, liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam) hoặc website www.vietnam.idp.com.

IDP Hà Nội – 53A Lê Văn Hưu – (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

HCMC – Star building, 33 Mạc ĐĨnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 – (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng – 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm