Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu du học ngành quản trị khách sạn tại Australia

Cùng với Thụy Sỹ, Australia là một trong những nước đào tạo ngành du lịch khách sạn tốt nhất thế giới. Do đó, các bạn trẻ đam mê ngành này hoàn toàn có thể cân nhắc du học tại đây.

Trong số các trường đào tạo về quản lý khách sạn tại Australia, Học viện Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) được đánh giá có chất lượng dạy và học vượt trội.

Những điểm cộng của BMIHMS

Học viện Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) được các nhà tuyển dụng đánh giá là trường đào tạo khách sạn - du lịch và dịch vụ hàng đầu tại Australia và khu vực châu Á - Thái Bình Dương (theo TNS Survey 2010 và 2013).

Học viện BMIHMS, Australia giảng dạy chương trình đại học với sự đan xen hoàn hảo giữa lý thuyết kinh doanh và thực tập thực tế 12 tháng (đối với chương trình cử nhân) với mức lương thực tập dao động trong khoảng 20.000 AUD-32.000 AUD cho cả 2 kỳ thực tập. Điều này sẽ giúp sinh viên trang trải phần nào chi phí du học, đồng thời có thêm trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

G’Connect Hospitality Education anh 1
Sinh viên được học tập và sinh hoạt trong môi trường chuẩn 4-5 sao để có những trải nghiệm tốt nhất về ngành nghề.

Bắt đầu từ tháng 12/2016, Học viện BMIHMS chính thức hợp tác cùng khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của The Waldorf Leura Gardens Resort mở chương trình đào tạo hoàn toàn mới mang tên “Mô hình khách sạn cho sinh viên điều hành”. Theo đó, từ học kỳ đầu của năm nhất, sinh viên sẽ được tham gia vào các môn học chuyên ngành tại khu nghỉ dưỡng, đồng thời trực tiếp quản lý, làm việc tại tất cả bộ phận trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

G’Connect Hospitality Education anh 2
Mô hình học tập thực tế tại khách sạn do chính sinh viên BMIHMS điều hành.

Thêm một điểm tích cực trong chương trình học của Học viện BMIHMS chính là thời gian học cử nhân tối ưu chỉ mất 2,5 năm. Sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên du học Australia còn có cơ hội ở lại đây 2-3 năm để làm việc. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên có kế hoạch định cư lâu dài tại Australia.

Bên cạnh chương trình đào tạo chất lượng cao, Học viện BMIHMS còn hỗ trợ sự nghiệp của sinh viên thông qua bộ phận tư vấn hướng nghiệp của trường; các hội thảo tuyển dụng được tổ chức hàng năm với các tập đoàn khách sạn như InterContinental, Accor, Four Seasons, Starwood, Sofitel; đơn vị tổ chức sự kiện như Sydney Convention & Exhibition Centre và các lĩnh vực khác như thương hiệu cao cấp, du lịch, công nghệ, ngân hàng.

Tìm hiểu du học Học viện BMIHMS

Tiếp nối thành công của “Series #1: Trò chuyện cùng giám đốc nhân sự khách sạn 5 sao” của chuỗi sự kiện Hospitality Career Path, G’Connect Hospitality Education kết hợp cùng Học viện BMIHMS tổ chức chương trình “Series #2: Trải nghiệm khách sạn 5 sao và tìm hiểu du học Australia ngành quản trị khách sạn”.

Hội thảo sẽ giúp các học sinh, sinh viên tìm hiểu môi trường làm việc quốc tế đẳng cấp 5 và 6 sao, đồng thời nhận được những thông tin hữu ích về học viện chuyên đào tạo ngành quản trị khách sạn hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương này.

Tại TP.HCM, sự kiện diễn ra vào 8h30 đến 11h ngày 7/1 tại phòng Meeting 1-2, tầng 8 Khách sạn The Reverie Saigon, số 22-36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1.

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra vào 8h30 đến 11h ngày 8/1 tại phòng Event 1, tầng trệt Khách sạn J.W Marriott Hanoi, số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Từ Liêm.

Chương trình có sự tham dự của các cựu sinh viên và đại diện Học viện BMIHMS. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, G’Connect sẽ lựa chọn danh sách tham dự phù hợp và đăng ký sớm nhất. Đăng ký ngay tại đây.

G’Connect Hospitality Education là trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp - du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn và du lịch, với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho sinh viên Việt Nam.
G’Connect Hospitality Education - Văn phòng Đại diện Học viện BMIHMS tại Việt Nam

6B Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM

ĐT: (08) 7107 8899 hoặc 0913 839 963 (Ms. Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn

Website: www.gconnect.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm