Làm việc trong ngành quản trị khách sạn/du lịch, sự kiện hoặc bất kỳ lĩnh vực nào trực tiếp cung cấp dịch vụ đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một chuyên gia tâm lý với kỹ năng phân tích tình huống tốt. Chinh phục khách hàng luôn là một trong những thử thách khó khăn nhất. Vậy đâu là những bước đi đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị để có thể trở thành chuyên gia phân tích tâm lý khách hàng?
Môi trường học tập với điều kiện cơ sở vật chất chuẩn 5 sao của Tập đoàn SEG. |
Câu trả lời sẽ có tại sự kiện “Làm sao để chinh phục trái tim khách hàng?”, do G’Connect Hospitality Education tổ chức, diễn ra từ 9h đến 11h30 ngày 20/1 tại văn phòng Connect Hospitality Education 6b Tú Xương, quận 3, TP.HCM.
Tại sự kiện, bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với thầy Frank Schiele - đại diện Tập đoàn SEG gồm 5 học viện đào tạo chuyên ngành du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng lớn tại Thuỵ Sĩ.
Bên cạnh đó, bạn sẽ được giới thiệu về chương trình “Đón Tết cùng G’Connect Hospitality Education”. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi với tổng giá trị lên đến 18,5 triệu đồng bao gồm: miễn phí nhập học tất cả trường đại học đối tác của G’Connect Hospitality Education; miễn phí dịch vụ hồ sơ tại G’Connect Hospitality Education; miễn phí thi IELTS (áp dụng cho sinh viên du học Thuỵ Sĩ); khóa học tiếng Pháp (áp dụng cho sinh viên du học Thụy Sĩ); khóa học tiếng Anh chuyên ngành quản trị khách sạn & du lịch; khóa học pha chế cà phê (barista)/Pha chế thức uống (bartender).
Môi trường thực hành chuyên nghiệp tại hệ thống học viện của Tập đoàn SEG. |
Để trở thành một trong những khách mời đặc biệt tham dự chương trình, độc giả đăng ký tại đây.
Tập đoàn SEG bao gồm 5 học viện đào tạo từ bậc cao đẳng, cử nhân đến những chương trình tu nghiệp sau đại học và thạc sĩ bao gồm: Học viện César Ritz, Hotel Institute Montreux (HIM), International Hotel & Tourism Training Institute (IHTTI), Swiss Hotel Management School (SHMS), Culinary Arts Academy Switzerland (CAA).
Sinh viên theo học 5 học viện trên sẽ được mở rộng cơ hội việc làm thông qua Diễn đàn tuyển dụng quốc tế (IRF), được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10 hàng năm. Mỗi năm, sự kiện này thu hút hơn 200 đại diện đến từ 60 tập đoàn quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực: Hyatt International (khách sạn, nghỉ dưỡng), Apple, IBM (công nghệ, điện tử), ANZ, HSBC (tài chính, ngân hàng), Armani (thời trang), UEFA (thể thao) và nhiều những nhóm ngành khác.
G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp/du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), và có kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích.
G’Connect Hospitality Education – Văn phòng đại diện Tập đoàn SEG tại Việt Nam
Tại TP.HCM: 6b Tú Xương, phường 7, quận 3.
Tại Hà Nội: 67b Cửa Bắc, quận Ba Đình.
Tổng đài miễn phí: 1800 6710 hoặc 0913 839 963 (Cô Thùy)
Email: info@gconnect.edu.vn
Website: gconnect.edu.vn