Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu thông tin du học Singapore cùng đại diện trường Dimension

Ngày càng có nhiều học sinh Việt du học sớm từ cấp 2, cấp 3. Trong các điểm đến du học theo hình thức này, Singapore là quốc gia được chú ý hơn cả.

Ở độ tuổi phổ thông, việc ra khỏi môi trường quen thuộc sẽ là cú sốc đối với sự phát triển của học sinh. Không ít bạn chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã rơi vào tình trạng bất cân bằng tâm lý. Du học tại Singapore, một trong những đất nước phát triển, hiện đại mà lại rất gần Việt Nam sẽ giải quyết các bất cập trên.

Singapore là một trong những lựa chọn phù hợp đối với các bạn ở tuổi cấp 2 và cấp 3, những bạn muốn có bước đi an toàn với chi phí hợp lý cùng sự thuận tiện cho phụ huynh khi muốn thăm con.

Trường Dimension Singapore cung cấp các khoá học phổ thông, từ cấp 1 đến hết cấp 3; luyện thi chứng chỉ cấp 2 (O level), cấp 3 (A level); luyện thi vào trường công cho học sinh lớp 1 ở Việt Nam cùng các khóa học chuyên ngành đa dạng, thiết kế trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, trường còn có chương trình học một kỳ, thực tập hưởng lương một kỳ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn.

Cong ty Cau Xanh anh 1
Trường Dimension  Singapore.

Phụ huynh và các bạn học sinh - sinh viên quan tâm tới việc du học khi đến tham dự hội thảo sẽ nhận được sự tư vấn rõ ràng nhằm tìm hướng đi an toàn, hiệu quả cùng đại diện phụ trách tuyển sinh của trường Dimension Singapore và sự hỗ trợ từ chị Hiền Minh, cựu du học sinh Singapore.

Tại buổi hội thảo, khách mời sẽ được tiếp cận học bổng đến 50% của trường Dimension. Đại diện BTC cũng sẽ giải đáp tất cả câu hỏi như: Du học có khó không? Làm thế nào để chọn ngành mình thích, môi trường học tốt, lại phù hợp với tài chính của mình? Lộ trình nào phù hợp nhất cho học sinh cấp 1, 2, 3? Làm thế nào để vào được trường công? Làm thế nào du học tiết kiệm nhất? 

Hội thảo diễn ra miễn phí vào 9h30, thứ bảy ngày 23/6 tại văn phòng du học Cầu Xanh. Độc giả đăng ký tham dự tại đây. Mọi thông tin chi tiết về trường Dimension Singapore, phụ huynh và các bạn xem thêm tại đây.

Công ty Cầu Xanh - 13 Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: (024)37325896 - 0984023247

Email: study@bridgeblue.edu.vn

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm