Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu về ngành quản trị truyền thông theo giáo trình quốc tế

Ngành quản trị truyền thông trang bị cho sinh viên kỹ năng lên kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Ngoài nắm vững các phương thức làm việc với báo chí và các cơ quan truyền thông, phương thức giao tiếp hiệu quả và các kênh truyền thông mới, các nền tảng truyền thông tích hợp… sinh viên ngành quản trị truyền thông còn được đào tạo các kỹ năng quản lý doanh nghiệp, đạo đức và lý thuyết xã hội trong truyền thông, đánh giá và phân loại truyền thông hiệu quả.

Quản trị truyền thông hứa hẹn trở thành ngành học hot không chỉ tại Việt Nam mà cả các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các trường đại học quốc tế được xem là có ưu thế nhiều hơn so với các giáo trình truyền thống. Trường thường xuyên cập nhật thị trường thực tế và trang bị vốn ngoại ngữ cho sinh viên.

Phụ huynh và học sinh nên tìm hiểu cặn kẽ và hiểu rõ cấu trúc chương trình cũng như bản chất các môn học, để lựa chọn chương trình học phù hợp, là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Greenwich anh 1
Quản trị truyền thông hứa hẹn là ngành học hot tại Việt Nam và trên thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị truyền thông tại Đại học Greenwich đã làm việc tại các thương hiệu lớn trên thế giới. Năm 2019, sự phát triển nhanh chóng của Internet và kinh tế tại Việt Nam dẫn tới nhiều thay đổi trong ngành truyền thông quảng cáo. Do đó, Đại học Greenwich (Việt Nam) nhanh chóng đi đầu trong việc đào tạo quản trị truyền thông hệ cử nhân.

Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, sinh viên tại Đại học Greenwich (Việt Nam) có lợi thế về kỹ năng tiếng Anh, được phát triển trong môi trường giảng dạy 100% tiếng Anh với những giảng viên nước ngoài. Ngoài ra, 100% sinh viên đều có kỳ thực tập tại nước ngoài trong khoảng thời gian thực tập On-the-job-Training.

Sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) được doanh nghiệp đánh giá cao nhờ khả năng làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp và tính thích nghi cao tại môi trường làm việc.

Đại học Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở hợp tác giữa đại học Greenwich (Vương quốc Anh) và tổ chức giáo dục FPT.

Ngành Quản trị truyền thông tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm