Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim khoe ảnh lần đầu sang Mỹ lưu diễn

Ông xã của Trương Quỳnh Anh vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn kéo dài gần 1 tháng ở xứ sở cờ hoa. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ biểu diễn phục vụ kiều bào ở Houston, Dallas và Boston.

Tim khoe ảnh lần đầu sang Mỹ lưu diễn

Ông xã của Trương Quỳnh Anh vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn kéo dài gần 1 tháng ở xứ sở cờ hoa. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ biểu diễn phục vụ kiều bào ở Houston, Dallas và Boston.

Vừa có mặt ở Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày, Tim không giấu được sự hào hứng và hồ hởi. Anh cho biết đây là lần đầu tiên sang Mỹ biểu diễn nhưng khán giả đón nhận anh rất nhiệt tình. Ngoài những đêm nhạc chung với các đồng nghiệp như Đan Trường hay Lê Uyên Nhi, ông xã của Trương Quỳnh Anh còn có cả những đêm nhạc riêng.

Tim khá bất ngờ khi khán giả hải ngoại thuộc làu không chỉ các bản hit từng gắn liền với tên tuổi của anh là Một vòng trái đất, Thả trôi nỗi nhớ... mà còn thường xuyên yêu cầu anh thể hiện Mất cảm giác khi yêu. Đây là ca khúc song ca mới nhất của Tim và Đan Trường. Trong những show diễn chỉ có một mình, anh vẫn thể hiện Mất cảm giác khi yêu và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. 

Tim tiết lộ, anh về nước là để thu xếp công việc và thực hiện MV nhạc dance mới. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sẽ có một tour lưu diễn quanh các tỉnh miền Bắc. Sau đó, tới khoảng tháng 7, Tim sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục phục vụ kiều bào đang sống xa quê. 

Kể từ khi sinh con và đầu quân vào công ty của ông bầu Hoàng Tuấn, Tim có một cuộc lột xác lớn về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc. Anh hướng tới sự chín chắn, chững chạc của một người đàn ông đã có gia đình. Bên cạnh đó, trong hầu hết các cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ luôn khéo léo tìm cách né tránh những vấn đề nhạy cảm mà chỉ tập trung vào các dự án âm nhạc mình đang ấp ủ.

Một vài hình ảnh của Tim trong tour lưu diễn ở Mỹ:

Lần đầu sang Mỹ biểu diễn nhưng Tim rất tự tin và thoải mái vì được người yêu nhạc hải ngoại chào đón nồng nhiệt.
Hát với ban nhạc sống, Tim càng diễn càng hăng say và máu lửa hơn.
Vì tour lưu diễn không dài nên Tim chỉ dừng chân ở 3 thành phố là Houston, Dallas và Boston.
Tim có khá nhiều cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng Lê Uyên Nhi vì cùng góp mặt trong các đêm diễn khác nhau.
Nam ca sĩ cho biết anh rất bất ngờ và xúc động trước sự nhiệt tình của khán giả nên hy vọng sớm có cơ hội quay lại biểu diễn phục vụ người yêu nhạc hải ngoại.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm