Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy chiếc ví bị mất 20 năm trước

Làm mất ví trong một lần đi chơi với bạn bè vào năm 2001, Ryan Seymour (Anh) tưởng rằng không bao giờ có thể tìm lại cho đến khi nhận được thông báo bất ngờ từ cảnh sát.

Ryan Seymour (37 tuổi, sống tại Lochgelly, Anh) thông báo về sự việc bất ngờ trên trang cá nhân vào ngày 29/5. Anh cũng cho biết trừ 60 bảng Anh tiền mặt, gần như mọi thứ trong ví vẫn còn nguyên vẹn, theo New York Post.

"Điều kỳ diệu nhất là nó được tìm thấy ở bụi cây ngay gần quán rượu nơi tôi làm mất", anh viết.

Trước đó, vào tháng 4, cảnh sát đã lần đầu liên hệ với Seymour để thông báo về việc có người qua đường nhặt được chiếc ví và xác nhận trước khi trao trả cho anh.

tim duoc vi bi mat 20 nam anh 1

Các giấy tờ trong ví Seymour vẫn nguyên vẹn sau 20 năm.

Xem giấy tờ trong chiếc ví cũ, Seymour chia sẻ anh như được trở lại 20 năm trước với tấm thẻ ID, thẻ ngân hàng, thẻ nhân viên cộng tác cho công ty thiết kế đồ họa và một số giấy tờ đã hết hạn từ cách đây 15 năm.

"Nhân viên ở sở cảnh sát nói rằng cô ấy chưa gặp tình huống nào như vậy trong suốt 30 năm làm việc", anh kể.

Người đàn ông 37 tuổi cho biết anh làm mất chiếc ví màu đen, có in tên mình trong một lần đi uống rượu với bạn bè. Theo Seymour, có thể anh đã bỏ quên nó sau khi đi vệ sinh và ai đó nhặt được.

Sau thời gian đầu tìm kiếm trong vô vọng, anh đã bỏ cuộc và dần quên về vụ việc. Tuy nhiên, Seymour không thể ngờ mình vẫn có thể nhận lại được chiếc ví kỷ niệm, dù phải mất tới 20 năm.

tim duoc vi bi mat 20 nam anh 2

Seymour không nghĩ sẽ tìm lại được chiếc ví dùng khi thời trẻ.

"Các giấy tờ đều không còn giá trị sử dụng song đã cho tôi gợi nhớ lại quãng thời gian trẻ trung của mình. Khi đó, tôi hay đi đá bóng, chơi billiards cùng bạn bè và thường xuyên tiệc tùng. Khuôn mặt của tôi khi đó mới tươi tắn và ngây thơ làm sao".

Hiện, Seymour đã kết hôn và có một bé gái 2 tuổi. Anh vẫn gắn bó với công việc thiết kế.

Xin nghỉ vì dị ứng, nổi mẩn khắp người mỗi khi phải làm việc

Thường xuyên bị căng thẳng, gặp vấn đề sức khỏe do công việc áp lực, Caitlin Taylor (Anh) quyết định đi chu du để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Mai An

Bạn có thể quan tâm