Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy chủ nhân chiếc vé đến Singapore gặp Taylor Swift

Ngày 17/10, tại Royal City Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết của cuộc tranh tài "Shake it off cùng Cornetto".

Sau vòng sơ tuyển diễn ra trên fanpage Cornetto Vietnam, ban giám khảo đã chọn ra 10 phần dự thi xuất sắc nhất khu vực miền Bắc để tham gia vòng chung kết offline.
Không gian được khuấy động bởi phần dự thi của các bạn trẻ cũng như sự xuất hiện của hai giám khảo đình đám là Min St.319 và Justatee.
10 bài dự thi cùng tranh tài qua 2 vòng đấu. Vòng một, các thí sinh được yêu cầu thể hiện tinh thần Shake it off bằng cách cover bản hit đình đám của Taylor Swift - Shake it off, trong vòng 1,5 phút. Vòng hai thử thách các thí sinh với niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là những bản hit của Taylor Swift. Thí sinh thể hiện màn cover ca khúc bất kỳ của Taylor trong vòng 1,5 phút. Cả hội trường như bùng nổ với tiếng reo hò cổ vũ và giai điệu âm nhạc sôi động.
Hai thí sinh nổi bật nhất Nguyễn Minh Hoàng và Trần Đức Thuận đã phân thắng bại bằng phần trình diễn nhảy đối kháng trên nền nhạc Shake it off. Khán giả như bùng cháy với những màn cover ngoạn mục.
Sau cuộc đấu căng thẳng, Nguyễn Minh Hoàng đã xuất sắc giành chiến thắng đầy thuyết phục và trở thành người sở hữu tấm vé vàng Đến Singapore gặp Taylor Swift vào ngày 7/11 sắp tới.
Ngoài giải nhất, 9 giải nhì đồng hạng được trao cho các thí sinh là một năm ăn kem Cornetto miễn phí và máy ảnh Instax Mini 7S.

Giới trẻ miền Nam có thể đăng ký tham gia ngay Shake it off cùng Cornetto. Chương trình vẫn đang tiếp tục nhận những bài dự thi online của các bạn cho đến hết ngày 27/10. 

Cùng theo dõi vòng chung kết khu vực miền Nam vào ngày 31/10 tại Vivo City xem ai sẽ là chủ nhân tiếp theo của tấm vé vàng đến Singapore xem The 1989 World Tour của Taylor Swift.

Xem thêm thông thi chi tiết cũng như thể lệ tham dự tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm