Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy người đàn ông chết bất thường ở trong tủ

Thi thể anh Nguyễn Võ Thanh Phương (28 tuổi) được tìm thấy trong tủ, gói trong áo mưa, đang trong giai đoạn phân hủy.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết bất thường Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM), ngày 17/8, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính người xấu số. Anh ta là Nguyễn Võ Thanh Phương (28 tuổi).

Theo một cán bộ điều tra, lúc phát hiện vụ việc, thi thể Phương đã phân hủy nặng. Anh ta được gói trong áo mưa, nằm trong tủ.

Nguyên nhân cái chết của Phương đang được công an làm rõ.

Nguoi dan ong chet bat thuong anh 1
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, chiều 16/8, một người phụ nữ mở cửa căn nhà phát hiện mùi hôi nồng nặc. Kiểm tra bên trong nhà, nhân chứng thấy thi thể anh Thanh Phương.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, căn nhà trên của anh Lê Quốc Phương. Anh này sống cùng vợ và 2 con. Vài ngày trước, do xảy ra mâu thuẫn nên người vợ dọn ra ngoài ở.

Sáng 16/8, một phụ nữ đến căn nhà trên tìm chồng là Nguyễn Võ Thanh Phương. Chị này nói chồng từng đi với anh Lê Quốc Phương vài ngày nhưng không thấy quay về.

Công an đang truy tìm Lê Quốc Phương để làm rõ sự việc.

Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường ở Sài Gòn

Người phụ nữ mở cửa căn nhà riêng trên đường Phan Văn Hớn (TP.HCM) thì phát hiện thi thể một người đàn ông bốc mùi nồng nặc.


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm