Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy nhiều phần thi thể nạn nhân nghi bị vợ bỏ thùng rác

Từ lời khai của nghi can, lực lượng công an đến các bãi rác, thùng rác gần phòng trọ của nạn nhân và phát hiện nhiều bộ phận cơ thể trong các túi nylon.

Công an thu nhiều bọc nylon chứa bộ phận thi thể người Ở các bãi rác, công an phát hiện nhiều bao nylon chứa các bộ phận nghi một phần thi thể nạn nhân bị sát hại, phân xác, bỏ đầu vào ba lô.

Sáng 18/12, từ lời khai của nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), vợ của nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm các phần còn lại thi thể của anh Lâm Văn Tú.

Bước đầu, người phụ nữ 32 tuổi thừa nhận sát hại chồng là Lâm Văn Tú (không phải Trần Thanh Tú như thông tin ban đầu), rồi phân xác phi tang.

vu ba lo dau nguoi anh 1
Công an phong tỏa hiện trường tìm thi thể. Ảnh: Ngọc An.

Tại nhà trọ ở khu phố Bình Thuận 1 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương), cơ quan công an thu giữ được con dao to bản, nghi hung khí của vụ án. Ở các bãi rác và thùng rác ở phường Thuận Giao, lực lượng chức năng thu nhiều túi nylon chứa các bộ phận còn lại của cơ thể nạn nhân. 

Đến 10h30 cùng ngày, việc khám nghiệm nhà trọ, tìm các bộ phận thi thể nạn nhân đang diễn ra. 

Trong khi lực lượng công an làm nhiệm vụ, hàng trăm người dân đã có mặt theo dõi khiến hiện trường trở nên náo loạn.

vu ba lo dau nguoi anh 2
Công an đến bãi rác tìm phần còn lại của thi thể nạn nhân. Ảnh: Ngọc An.

Ba lô chứa đầu người được công nhân thu gom rác phát hiện vào trưa 16/12 ở điểm tập kết rác sinh hoạt tại đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. 

Công an sau đó vào cuộc điều tra, dùng mọi biện pháp để xác định lai lịch nạn nhân. Đến đêm 17 rạng sáng 18/12, cơ quan công an xác định nghi can là Hoàng Thị Hồng Diễm nên tổ chức bắt giữ để phục vụ điều tra. 

vu ba lo dau nguoi anh 3
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Toàn cảnh vụ đầu người trong ba lô ở thùng rác Công nhân gom rác phát hiện ba lô còn mới ở điểm tập kết rác thải nên mở ra xem xét. Lúc này, anh hoảng hốt phát hiện bên trong là đầu người.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm