Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy vòng 3 đẹp nhất thế giới

Cuộc thi 'The world's most beautiful bottom' (Cặp mông đẹp nhất thế giới) lần thứ 2 của hãng trang phục lót Sloggi (Đức) vừa kết thúc tối qua ở Paris (Pháp).

Tìm thấy vòng 3 đẹp nhất thế giới

Cuộc thi "The world"s most beautiful bottom" (Cặp mông đẹp nhất thế giới) lần thứ 2 của hãng trang phục lót Sloggi (Đức) vừa kết thúc tối qua ở Paris (Pháp).

Tìm thấy vòng 3 đẹp nhất thế giới

Phần thắng thuộc về Nunes Fronckowiak (nữ) đến từ Brazil và Saiba Bombote đến từ Pháp.

Để tăng uy tín cho cuộc thi gây tranh cãi này, năm nay Sloggi mời vào hội đồng giám khảo gồm 8 người khá nhiều tên tuổi lừng danh, như Paolo Nespoli, phi hành gia vũ trụ của ESA; siêu mẫu kiêm nữ diễn viên Adriana Karembeu (vợ cựu tuyển thủ Pháp Karembeu); họa sĩ Mỹ Stan Murmur… Dẫn chương trình là Ray Cokes, MC huyền thoại của MTV.

Tham dự cuộc thi năm nay cả nam lẫn nữ có 46 thí sinh, là những người thắng cuộc tại các cuộc thi cấp quốc gia ở 29 nước khắp thế giới.

Bài thi không đơn giản như người ta nghĩ: Ngoài những động tác và kỹ năng người mẫu chuyên nghiệp, các thí sinh còn phải thể hiện năng khiếu cá nhân.

Danh hiệu Cô gái có cặp mông đẹp nhất thế giới năm 2008 cuối cùng thuộc về Nunes Fronckowiak (23 tuổi) đến từ Brazil. Còn Chàng trai có cặp mông đẹp nhất thế giới năm 2008 là Saiba Bombote (27) đến từ Pháp.

Kèm danh hiệu trên, mỗi người được trao khoản tiền thưởng 15.000 euro (gần 19.000 USD), một hợp đồng làm người mẫu ảnh cho Sloggi cũng như được bảo hiểm cho cái phần thân thể vừa “rinh” giải thưởng.

Cuộc thi “The world"s most beautiful bottom" năm nay hầu như không còn bị phê phán như năm ngoái.

Tìm thấy vòng 3 đẹp nhất thế giới

Nunes Fronckowiak (trái) và Saiba Bombote (phải) đoạt giải cặp mông đẹp nhất thế giới năm 2008

Tại cuộc thi lần thứ nhất diễn ra ở Munich (Đức) cuối tháng 10 năm ngoái, một số báo ở châu Âu đã chỉ trích đây là một cuộc thi “khiêu dâm”. Trong khi ấy người phát ngôn của Sloggi quả quyết cuộc thi của họ không nhằm mục đích nào ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của một bộ phận cơ thể luôn được mọi người chú ý.

Thật ra cuộc thi này là một hoạt động quảng bá đầy hiệu quả cho Sloggi, một trong những thương hiệu của tập đoàn quần áo lót Triumph International.

Kể từ khi tiến hành cuộc thi, Sloggi nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

Trong các chiến dịch quảng cáo của mình cho tới nay, Sloggi vẫn luôn luôn tìm cách gây chú ý bởi những bức ảnh chụp bộ phận ở phía sau của cơ thể này.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm