Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim tình tứ hot girl Andrea

Nam ca sĩ bất ngờ chuyển từ hình ảnh lịch lãm sang vẻ ngoài bụi bặm và đậm "chất chơi" khi đứng cạnh hot girl Tây.

Tim tình tứ hot girl Andrea

Nam ca sĩ bất ngờ chuyển từ hình ảnh lịch lãm sang vẻ ngoài bụi bặm và đậm "chất chơi" khi đứng cạnh hot girl Tây.

Hơn một năm trở lại đây, Tim có những thay đổi lớn về hình ảnh. Có lúc anh hướng tới hình ảnh manly và lịch sự. Nhưng đôi khi "gà" mới trong công ty quản lý của Đan Trường lại xây dựng hình ảnh bụi bặm rất cá tính. Lần chụp ảnh chung với Andrea cách đây không lâu là một ví dụ.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ hợp tác cùng chân dài Tây Ban Nha. Tim cho biết Andrea là một chân dài rất cầu tiến và thân thiện, cởi mở khi hợp tác. Hiện tại, nam ca sĩ đang chờ đợi phản ứng từ người hâm mộ cho lần "song kiếm hợp bích" này. Bản thân Tim rất muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng Andrea trong các sản phẩm âm nhạc cũng như các dự án nghệ thuật khác.

Bên cạnh đó, Tim đang gấp rút chuẩn bị để tham gia đêm nhạc Mưa rừng rất hoành tráng do một trung tâm ca nhạc hải ngoại tổ chức ở Sài Gòn. Ngay sau đó, anh lại tạm biệt khán giả Việt Nam để đi lưu diễn ở Mỹ và Canada suốt tháng 7.

Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, Tim đang cùng ê-kíp hỗ trợ âm thầm chuẩn bị ra mắt single mới. Single này gồm ca khúc khá đặc biệt mà nhạc sĩ trẻ Hoàng Bảo Nam "đo ni đóng giày" cho anh. Tim hy vọng ca khúc này sẽ sớm được tung ra và trở thành hit để làm món quà đặc biệt cho người hâm mộ gần xa.

Hình ảnh bụi bặm rất cá tính của Tim.
Tình tứ bên Andrea.
Tim khen Andrea là một chân dài rất cầu tiến và thân thiện, cởi mở khi hợp tác.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm