Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 19/6: M.U quyết phá két vì Robben

Tottenham thanh lý cặp tiền đạo vì Lukaku; Ajax khiến M.U, Chelsea rầu lòng; Atletico gia nhập cuộc đua giành Sanchez là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

M.U phá két vì Robben

Trang Express.co.uk đưa tin, ban lãnh đạo M.U chuẩn bị sẵn 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại cầu thủ chạy cánh Arjen Robben. Cựu ngôi sao 30 tuổi của Chelsea đang thi đấu thuyết phục tại VCK World Cup 2014. Sau hai lượt trận đầu tiên, Robben khai hỏa 3 lần, cùng hai đồng đội Van Persie ở ĐT Hà Lan và Thomas Mueller ở Bayern Munich dẫn đầu danh sách dội bom.

Tin chuyển nhượng 18/6: Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli

Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli, M.U có kế hoạch mua Khedira, Atletico theo đuổi Negredo là những tin chuyển nhượng mới nhất (ngày 18/6/2014).

 

HLV Van Gaal đang rất muốn đưa Robben tới M.U. Ảnh: Getty Images.

 

Hà Lan 3-2 Australia: Rượt đuổi kịch tính

Được đánh giá vượt trội hơn về mọi mặt song Hà Lan phải rất vất vả mới giành trọn 3 điểm từ tay Australia ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng World Cup.

Tottenham thanh lý cặp tiền đạo vì Lukaku

Tottenham đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Romelu Lukaku. Theo Daily Mirror, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng thanh lý cặp tiền đạo Adebayor và Soldado để dọn chỗ cho Lukaku cũng như dồn tiền để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Tuy vậy, sẽ không dễ để Spurs hoàn thành tâm nguyện, bởi Chelsea không có ý định tăng cường nhân sự cho đối thủ cùng thành phố. Bên cạnh đó, tiền đạo 21 tuổi cũng đang là mục tiêu săn đón của Everton và Atletico.

Ajax khiến M.U, Chelsea rầu lòng

Trên trang chủ CLB, Ajax thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Robert Muric từ Dinamo Zagreb. Thông tin trên khiến M.U và Chelsea rầu lòng, bởi trước đó tiền đạo 18 tuổi người Croatia liên tục nhận được lời mời từ hai gã khổng lồ của bóng đá Anh. Muric sẽ ký vào bản hợp đồng chính thức với nhà ĐKVĐ giải quốc gia Hà Lan vào tháng 1/7/2014. Bản giao kèo có thời hạn tới 30/6/2018.

Atletico gia nhập cuộc đua giành Sanchez

Atletico là đội bóng mới nhất muốn nhận được chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez, nhằm khỏa lấp vào khoảng trống David Villa vừa bỏ lại. Theo Marca, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ đạt được mục đích nếu chấp nhận để tiền vệ Koke tới Nou Camp. Bằng không họ sẽ rất khó đạt được Sanchez, bởi tuyển thủ Chile đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của hai CLB giàu truyền thống nhất giải Ngoại hạng Anh, M.U và Liverpool.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm