Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 24/6: M.U có tân binh trong 48 giờ tới

Llorente cam kết tương lai với Juve; Cavani phủ nhận liên hệ với Real; M.U từ bỏ Vermaelen vì giá đắt là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

M.U có tân binh trong 48 giờ tới

Theo Marca, M.U đã đồng ý trả cho Athletic Bilbao 36 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Ander Herrera và bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Herrera nhận mức lương 3 triệu euro/mùa theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm. Hè năm ngoái, cựu HLV David Moyes từng tìm đủ mọi cách để đưa ngôi sao 24 tuổi này về Old Trafford nhưng bất thành.

Tin chuyển nhượng 23/6: Hummels không hứng thú với M.U

AC Milan bật đèn xanh cho Arsenal; Sao Atletico ủng hộ Suarez gia nhập Real; Juve muốn đón Pato trở lại Serie A là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

ds
Herrera sẽ gia nhập M.U trong 48 giờ tới? Ảnh: Getty Images.
Llorente cam kết tương lai với Juve

Trước thông tin cho rằng Fernando Llorente đang trên đường trở lại Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của Bilbao khẳng định trên kênh truyền hình Sky Sport: “Tương lai của tôi thuộc về Juventus. Tôi hạnh phúc khi ở đó và chẳng nghĩ tới điều gì khác. Hiện tôi đang tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ. Điện thoại của tôi lúc nào cũng trong trạng thái yên lặng”.

Cavani phủ nhận liên hệ với Real

Trong cuộc phỏng vấn khi cùng đội tuyển Uruguay tham dự World Cup ở Brazil, tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ anh chưa hề liên hệ với Real Madrid. Trung  phong của CLB PSG chia sẻ: "Trong bóng đá, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Có thể hôm nay bạn ở đây, nhưng ngày mai bạn lại thuộc về nơi khác. Nhưng tôi có thể khẳng định, rằng tôi không quan tâm đến Real".

M.U từ bỏ Vermaelen vì giá đắt

Theo tờ Sport Mail, M.U đã gửi tới Arsenal lời đề nghị 6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ Thomas Vermaelen nhưng bị từ chối. Lý do là Pháo thủ thành London chỉ để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được số tiền cao gấp đôi (12 triệu bảng). Trước lời thách giá quá của Arsenal, đội chủ sân Old Trafford đã tuyên bố bỏ cuộc.

Tây Ban Nha 3-0 Australia (KT): Tiếc nuối muộn màng

"Đàn bò tót" đã nói lời tạm biệt World Cup 2014 bằng chiến thắng ấn tượng 3-0. Tất cả những pha lập công của La Roja đều rất tinh tế, khiến các CĐV càng thêm tiếc nuối.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm