Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ cà phê giờ có thể pha thức uống này mà không cần nước nóng

Cảm giác bất lực khi thèm một ly cà phê mà nhà không có nước nóng, cửa hàng yêu thích thì đóng cửa… sẽ không còn nhờ công thức cà phê hòa tan hoàn toàn trong nước lạnh.

Dân công sở, những người bận rộn yêu hương vị nồng nàn, đắng chát ngụm đầu, ngọt ngào ngụm cuối của cà phê hẳn sẽ tức tối nếu “cơn thèm” không được thỏa mãn chỉ vì những lý do ngớ ngẩn như nhà không có nước nóng hay shipper không nhận giao hàng…

Huyền Linh, một biên tập viên sinh sống tại TP.HCM, cho biết: “Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tính tập trung cao nên tôi luôn tự thưởng cho bản thân một cốc cà phê mỗi sáng. Cũng bởi tự pha nên đôi lúc rơi vào tình cảnh ‘thốn đến tận rốn’ như đang đun nước mà bếp hết ga chẳng hạn”.

Archcafe anh 1
Nhiều bạn trẻ và dân văn phòng có thói quen uống cà phê mỗi ngày.

Không gặp tình huống tréo ngoe như Linh, nhưng anh Lê Thuận (designer, 32 tuổi), đã đôi lần phải nén lại “cơn ghiền” chỉ vì ngại khoản pha chế hay không đủ kiên nhẫn chờ đợi ở cửa hàng.

“Không phải lúc nào tôi cũng có thể chạy ra ngoài để mua cho mình một ly cà phê đúng vị. Cà phê hòa tan thêm đá thì nhạt nhẽo nên nếu không thể mua cà phê ở hàng, tôi thường nhịn cho xong”, anh Lê Thuận (designer, 32 tuổi) cho hay.

Câu chuyện của anh Thuận chị Linh thực ra không hiếm gặp, nhưng với Vietnamicano - sản phẩm cà phê hòa tan vừa được Archcafé ra mắt giữa năm 2019, những nỗi lo trên đã hoàn toàn được giải quyết.

Archcafe anh 2
Cà phê Archcafé có thể tan hoàn toàn trong nước lạnh, giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

“Cà phê cực mạnh, tan trong nước lạnh” Vietnamicano không chỉ giúp người thưởng thức tỉnh táo, đủ năng lượng cho suốt ngày dài, mà còn đem lại hương vị đậm đà, hứa hẹn chiều lòng những tín đồ cà phê đích thực.

Với công thức độc đáo, có thể hòa tan cả trong nước lạnh, dù đang làm việc, đi công tác hay thậm chí du lịch ở một nơi xa, bạn vẫn có thể thưởng thức một ly cà phê đậm đà sau 30 giây pha chế.

“Với Vietnamicano của Archcafé, bạn không lo mất thêm thời gian đun nước hay làm đá. Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là gia giảm lượng nước theo sở thích của bản thân và thưởng thức. Đó là lý do tôi luôn thủ sẵn hộp Vietnamicano trong tủ để có thể nạp năng lượng bất kỳ lúc nào trong giờ”, Huyền Linh kể.

Archcafe anh 3
Không cần đến cửa hàng, bạn vẫn có thể thưởng thức một ly cà phê đậm đà, đúng vị tại nhà với Archcafé Vietnamicano.

Còn anh Lê Thuận tỏ ra khá hài lòng: “Với Archcafé Vietnamicano, tôi hoàn toàn có thể tự pha cho mình một ly cà phê đúng ý. Chưa kể khâu pha chế cũng khá tiện lợi, chỉ cần 2 bước là tôi có thể uống cà phê bất kỳ lúc nào mình muốn”.

Với công thức đột phá, giúp cà phê tan hoàn toàn trong nước lạnh, Archcafé đã phá bỏ mọi quy tắc cũ để mang đến một cuộc sống tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

Khởi nghiệp từ một quán cà phê nhỏ nằm trong khuôn viên của Hội Kiến trúc sư TP.HCM, Archcafé có niềm đam mê mãnh liệt là tạo ra những ly cà phê ngon, nguyên chất, đích thực Việt Nam.

Archcafé lựa chọn những hạt cà phê tốt và đồng đều từ các vùng trồng có độ cao, khí hậu phù hợp để cho ra sản phẩm cà phê có hương vị thơm ngon. Ngoài hương vị cà phê nguyên bản, Archcafé còn có nhiều thức uống kết hợp cà phê và trái cây độc đáo như cappuccino dừa, matcha dừa, cappuccino sầu riêng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm