Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ Exciter chờ đợi gì ở phiên bản 150 phân khối?

Động cơ 150 phân khối mới với hệ thống phun xăng điện tử cùng mức giá dự báo dưới 50 triệu đồng là những điều đang được nhiều người dùng chờ đợi ở chiếc Exciter thế hệ mới.

Sau khi hình ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 được đăng tải và Yamaha Việt Nam ấn định ngày ra mắt 18/12, nhiều tín đồ của dòng xe côn tay thể thao cỡ nhỏ bày tỏ sự thích thú và háo hức chờ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm Exciter thế hệ mới. Hầu hết người dùng trung thành dòng xe này đều cho biết, khi có điều kiện tài chính họ sẽ đổi từ dòng 135cc lên Exciter 150.

Exciter 150 phiên bản GP.

"Mình chờ đợi nhất là ở giá cả. Mong sao Exciter 150 có giá dưới 50 triệu đồng để cho anh em đam mê dễ theo đuổi. Qua hình ảnh ban đầu, máy móc thì mình không chê vì đây cũng là điều mong ước từ lâu. Phần đuôi xe cũng đẹp nhưng chỉ có duy nhất phần bụng và đầu hơi to nhưng đổi lại là sự chắc chắn ở phần đầu. Nếu máy 150cc mà thân vỏ của Exciter đời 2010 thì hiệu suất động cơ sẽ được phát huy hơn nhiều", Nguyễn Xuân Huy, Hội trưởng Exciter Hà Nam chia sẻ.

"Như bao người đam mê xe Exciter nói chung, mình rất mong Exciter 150 có những cải tiến không chỉ về giá cả và động cơ 135 phân khối lên 150cc mà còn cả về tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu Fi. Exciter 150 với kiểu dáng mạnh, trường xe là những điểm mình đang chờ đợi", Dương Như Hòa, Hội trưởng Exciter Ninh Bình cho biết.

Bộ đôi Exciter thế hệ mới tại một trường đua.

"Qua một số hình ảnh ban đầu, mình càng muốn nhìn kỹ hơn mặt đồng hồ mới của Exciter 150, giảm xóc trước như thế nào và quan trọng hơn động cơ 150 phân khối hoạt động ra sao, khả năng tăng tốc liệu có ấn tượng hay không", anh Phạm Quốc Nghĩa, Hội trưởng Exciter 6789 Biên Hòa, Đồng Nai bày tỏ.

Đồng quan điểm, với các admin các hội Exciter nhiều người dùng dòng xe này cũng chờ đợi động cơ 150 phân khối mới sẽ mang đến hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ.

Exciter 150 sẽ được vén màn ngày 18/12 tới tại sự kiện của Yamaha tại TP.HCM. Hai ngày sau, những khách mời đầu tiên sẽ được trải nghiệm lái thử xe tại hành trình ở Đà Lạt. Khi đó, người dùng sẽ có cái nhìn chính xác nhất về Exciter phiên bản mới.

Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt Nam

Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm