Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ khoe cá tính ở Tuần lễ thời trang Việt Nam

Đông đảo các fashionista khoe sắc trong những bộ cánh bắt mắt, độc đáo và cá tính tại show diễn mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hà Mi là một tín đồ thời trang có tiếng ở TP.HCM. Tại nhiều show thời trang, cô luôn xuất hiện với những bộ cánh thể hiện cá tính và gu thời trang hiện đại. Tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Hà Mi nổi bật với bộ cánh họa tiết tranh Picasso của NTK Công Khanh. Cô cũng khéo léo mix thêm phụ kiện là chiếc clutch cầm tay độc đáo.

 

Mai Nguyễn - biên tập viên của các chương trình thời trang tại TP.HCM nổi trội với phong cách ngẫu hứng. Nữ biên tập viên diện chiếc váy suông màu trắng đen kết hợp cùng đôi giày cao gót cá tính. Tín đồ thời trang này có mái tóc cam rực rỡ thu hút sự chú ý tại show diễn tối 1/12.
Hot boy Cường Dimo diện nguyên một cây suit  hoạ tiết hoa cắt 3D tinh tế, đem đến một màu sắc hoàn toàn mới cho phong cách của mình.
 Trong ảnh là một cô nàng cá tính trong chiếc váy đen với những đường cut out táo bạo.
NTK trẻ Minh Công đóng bộ trang phục thoải mái với quần ống rộng phong cách Nhật Bản, khoe được nét cá tính riêng.
Stylist Kelbin Lei trong bộ suit lịch lãm pha lẫn nét mạnh mẽ, giày bánh mì phá cách. Điểm nhấn là thắt lưng cá tính.
Tín đồ thời trang Aki Quang có sự kết hợp lạ mắt giữa quần jeans rách, áo da bóng với những đường may bất đối xứng.
Một tín đồ khác trong trang phục lạ lẫm, kết hợp phá cách giữa váy dạ hội voan dài cùng áo khoác da hầm hố.
Biên tập viên Thanh Trúc cũng là một trong những tín đồ thời trang được chú ý trong thời gian gần đây. Cựu người mẫu diện bộ cách thanh lịch và sang trọng, đồng gam trắng khi dự show NTK Công Trí.
NTK Tuấn Vũ cũng thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi chọn áo khoác lông kết hợp cùng quần khaki họa tiết hình học, hợp xu hướng.
NTK Lý Giám Tiền cũng được dịp ra mắt trang phục trong BST mới của mình với chiếc áo khoác in hình họa tiết nữ thần, phối cùng áo thun đen và quần tây.
Một bạn nữ khoe làn da trắng ngần trong chiếc váy quay dài màu vàng chanh quyến rũ và gợi cảm.
Anh chàng có gu thời trang đơn giản, áo vest mix cùng quần tây, áo thun, không quên tạo cho mình thêm điểm nhấn bằng chiếc khăn quàng cổ.
Một fashionista khác phá cách với hình ảnh bụi bặm. Anh chàng diện trang phục được thiết kế từ chất liệu da.

Min An

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm