Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ thời trang nhí lấn át dàn giới trẻ Việt tại VIFW 2017

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam bắt đầu diễn ra với sự xuất hiện của những tín đồ trên khắp cả nước.

Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 1
Hôm nay (29/10), Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông 2017 khởi động hoạt động street style tại Thủ đô Hà Nội. Ngoài sự xuất hiện của giới trẻ Việt, các tín đồ thời trang nhí cũng tạo nên sự ấn tượng với những set đồ màu sắc độc đáo.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 2
Dàn tín đồ nhí cũng tập trung thành từng nhóm nhỏ trên đường phố. Các cô bé, cậu bé diện trang phục phù hợp với lứa tuổi.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 3
Cô bé gây ấn tượng với set đồ trắng đen tương phản gồm chiếc áo sơ mi,  chân váy jean và nhấn nhá bằng mẫu thắt lưng corset cá tính.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 4
Một nhóm các bạn nữ xuất hiện với những set đồ đen trắng. Họ mang đến tinh thần chung thông qua việc lựa chọn trang phục gồm gam màu trắng đen tương phản cùng mái tóc ngắn ngang vai.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 5
Nhóm bạn khác cũng mang đến sự phá cách khi lựa chọn những set đồ họa tiết độc đáo với cách mix&match đầy nét riêng. 
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 6
Chất liệu denim trở thành yếu tố chủ đạo của nhóm bạn trẻ. Nếu phái nữ thể hiện nét cá tính bằng sắc đen trên phụ kiện, thì những anh chàng này lại trẻ trung hơn với áo thun slogan gam màu trắng.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 7
Một số người chọn suit thanh lịch, chỉn chu cùng phụ kiện như cravat, mũ fedora.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 8
Hai cô gái này thể hiện sự am hiểu về việc kết hợp màu sắc và họa tiết trên trang phục. Phụ kiện mũ nồi là điểm nhấn của set đồ.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 9
Anh bạn thể hiện nét độc lạ với set đồ gồm áo hoodie, quần tây, chiếc áo khoác dáng dài cùng gam màu trắng đen tương phản.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 10
Sắc đỏ cũng chiếm lĩnh những bức ảnh street style của các tín đồ trong tuần lễ thời trang năm nay. Nhung Kiko mang đến bộ trang phục gợi cảm với chiếc áo crop top, chân váy tua rua và nhấn nhá thêm đôi boots dài qua gối, đồng điệu màu sắc với mẫu túi xách dáng hộp của Louis Vuitton.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 11
Ngoài ra, tuần lễ năm nay còn xuất hiện những bạn trẻ với phong cách thời trang unisex. Tuy nhiên, chính sự không tiết chế trong việc lựa chọn trang phục đã khiến hình ảnh trông rườm rà và kém tinh tế.
Street style tuan le thoi trang Viet Nam anh 12
Một bạn trẻ cũng không tiết chế tư duy sáng tạo của bản thân, khi lựa chọn set đồ rườm rà với chi tiết tua rua và màu sắc trên trang phục.
Street style ngày đầu VIFW: Sự nổi loạn của giới trẻ The Best Street Style - sự kiện bên lề của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu/Đông 2017 đã quy tụ nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đến tham dự với những bộ cánh độc đáo.

NTK Công Trí sẽ mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017

Vietnam International Fashion Week mùa thu đông có sự tham gia của nhà thiết kế Công Trí, Thủy Nguyễn, Tiến Truyển, Vũ Thu Phương... và các nhà mốt quốc tế.

Tùng Đoàn - Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm