Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ xê dịch có thể đặt tour du lịch online qua bưu điện

Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, người dùng có nhiều lựa chọn hình thức đăng ký, sử dụng các dịch vụ, trong đó có đặt tour du lịch.

Khi nhắc đến bưu điện, hầu hết ai cũng nghĩ đến vận chuyển hàng hóa, giao nhận thư từ. Tuy nhiên trong những năm gần đây, đặc biệt khi thương mại điện tử phát triển, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã có bước chuyển mình để phục vụ cộng đồng, cung cấp cho người dùng các tiện ích mới mẻ và linh hoạt.

Du lịch là một lĩnh vực được Vietnam Post khai thác, nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và bắt kịp xu hướng cho người ưa dịch chuyển, khám phá.

Vietnam Post anh 1

Vietnam Post luôn thay đổi không ngừng để phục vụ khách hàng.

Theo đó, PostJoy - nền tảng du lịch trực tuyến thuộc Vietnam Post - sẽ cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến du lịch. Người sử dụng sẽ có những trải nghiệm hài lòng qua các sản phẩm như tour du lịch, combo khách sạn, vé tham quan địa danh, vé tham dự chương trình nghệ thuật...

Vietnam Post anh 2

Khách hàng tại bất cứ địa phương nào cũng đều có thể sử dụng dịch vụ của PostJoy.

Khách hàng có thể đặt tour hay combo trực tiếp trên website, hay đến bất cứ điểm bưu cục nào trong mạng lưới để được hỗ trợ đặt online cho dịch vụ du lịch mình mong muốn. Việc di chuyển thoải mái mà không vướng bận hành lý cũng trở nên khả thi hơn, vì PostJoy cung cấp nhiều tiện ích như vận chuyển hành lý, quà tặng, chuyển phát vé tham quan đến tận nơi lưu trú…

Với triết lý kinh doanh "là một phần gắn bó với khách hàng" và phương châm du lịch muôn phương, PostJoy dẫn đường, PostJoy nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhanh và đa dạng hóa sản phẩm. Bạn đọc có thể ra bưu cục gần nhất của Bưu điện Việt Nam hoặc truy cập website postjoy.vn để trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích PostJoy cung cấp.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm