Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin không vui cho Real: Atletico đón Costa trở lại

Tiền đạo người Tây Ban Nha góp mặt trong buổi tập mới nhất của Atletico. Ngoài ra, ban lãnh đạo CLB chủ sân Vicente Calderon xác nhận Costa sẽ đến Lisbon cùng đội bóng.

Trong buổi tập mới nhất của Atletico Madrid nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Real, tiền đạo đã ghi 8 bàn thắng tại giải đấu số 1 châu Âu mùa này, Diego Costa trở lại tập luyện cùng đồng đội. Anh sẽ cùng đến Lisbon với CLB chủ sân Vicente Calderon.

Tiền vệ xuất sắc của Atletico, Raul Garcia tỏ ra phấn khích trên sân tập. Anh ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo ở Champions League mùa giải năm nay.

Chân sút David Villa tích cực tập luyện nhằm có thể lực tốt nhất cho trận chung kết gặp Real.
Tiền vệ Koke đang trải qua mùa giải thành công cùng Atletico Madrid. Hiện tại, anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.
Tiago sẽ có nhiệm vụ giúp Atletico Madrid kiểm soát bóng ở khu trung tuyến trong trận chung kết Champions League.
Atletico Madrid hướng tới mục tiêu giành cú đúp danh hiệu mùa giải năm nay sau khi đoạt chức vô địch La Liga trong cuộc đua với Barca và Real.
Trợ lý của HLV Burgos và trung vệ Miranda tỏ ra khá thân mật trên sân tập.
Hai tiền vệ trụ cột Gabi và Mario Suarez tích cực tập luyện. Ban lãnh đạo Atletico Madrid xác nhận đội bóng sẽ đến Lisbon với lực lượng mạnh nhất.

Đức Mạnh

Ảnh: Atletico Madrid FC

Bạn có thể quan tâm