Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin mới tuần này

Tên chính thức của James Bond 22, Brit được để ý cho một vai diễn điện ảnh, và còn gì nữa...

Zing - Tuần tin điện ảnh

Tin mới tuần này

(Zing) - Tên chính thức của James Bond 22, Brit được để ý cho một vai diễn điện ảnh, và còn gì nữa...

JAMES BOND 22 ĐÃ CÓ TÊN

Phần 22 của James Bond đã có tên chính thức: Quantum of Solace (tạm dịch: Định mức niềm an ủi). Daniel Craig vẫn tiếp tục vào vai điệp viên 007. Bộ phim nối tiếp câu chuyện còn dang dở của tập 21 (Sòng bạc Hoàng gia) với cuộc báo thù của Bond sau cái chết của người tình Vesper Lynd.

Tin mới tuần này

Đây cũng là lần đầu tiên một phim về điệp viên 007 nối tiếp tập trước đó. Các tập phim Bond khác đều độc lập với nhau. Phim đã được bấm máy từ đầu năm 2008. Đoàn phim sẽ phải chu du qua Áo, Ý và Panama để quay tập này. Nam diễn viên Mathieu Amalric (có mặt trong bộ phim Pháp được đánh giá cao tại Oscar năm nay The Diving Bell and the Butterfly ) thủ vai phản diện. Nữ diễn viên người Ukraina Olga Kurylenko thủ vai Camille.

Năm 2007, trái với dự đoán của nhiều người về sự thành công trong sự nghiệp của Daniel Craig sau cú đột phá trong Sòng bạc hoàng gia, hai phim Daniel đóng cùng Nicole Kidman, The InvasionThe Golden Compass đều thất bại tại phòng vé khu vực Bắc Mỹ. 

TARANTINO ‘NHẮM’ BRITNEY SPEARS!

Đạo diễn ‘quái chiêu’ Quentin Tarantino (cực kỳ nổi tiếng với Pulp Fiction, Kill Bill, Grindhouse) đang dự định làm lại bộ phim ‘tươi mát hạng nhẹ’ Faster Pussycat! Kill! Kill! của đạo diễn Russ Meyer.

Tin mới tuần này

Bộ phim gốc kể về ba vũ nữ thoát y tấn công một đôi tình nhân ngoài hoang mạc, giết chết người bạn trai, bắt cóc cô bạn gái, giấu nạn nhân trong một trang trại, quyến rũ người con trai của ông địa chủ để tìm kho báu của gia đình họ.

Nổi tiếng với lối làm phim ‘làm cho tới’ – cực kỳ bạo lực như Reservoir dogs, cực kỳ máu me như Kill Bill, cực kỳ kích động Death Proof - Tarantino cho biết phiên bản mới này sẽ ‘dâm’ hơn phiên bản cũ rất nhiều. Dự kiến ban đầu, Tarantino muốn mời nữ diễn viên quyến rũ Eva Mendes, người đẹp playboy ‘ngực to’ Kim Kardashian và không ai khác hơn Britney Spears vào vai chính!

ELIJAH WOOD LẠI VÀO VAI HOBBIT

Trao đổi với đài MTV, nam diễn viên Elijah Wood được hỏi liệu anh có tham gia vào bộ phim The Hobbit mà Peter Jackson sản xuất không. The Hobbit được xem là phần trước của loạt Chúa tể những chiếc nhẫn và hãng New Line Cinema đã mời được đạo diễn của Chúa tể những chiếc nhẫn Peter Jackson trở lại ngồi vào ghế nhà sản xuất.

Tin mới tuần này

“Tôi chưa nói chuyện trực tiếp với Jackson nhưng tôi có email cho anh ấy, và theo tôi được biết thì hai phim họ đang làm sẽ là The Hobbit và một phim khác đặt trong bối cảnh khoảng 60 năm giữa thời điểm của The HobbitChúa tể những chiếc nhẫn” - Elijah tiết lộ - “Tôi mong họ sẽ mời tôi đóng lại, sẽ rất tuyệt vời”. Nhưng anh cũng công nhận vai diễn của mình sẽ rất ngắn!

SAW TIẾP TỤC ‘CƯA’

Loạt phim kinh dị rẻ tiền (theo nghĩa đen) Saw được tiếp tục kéo dài với phần 5 sắp được đưa vào sản xuất. Dàn diễn viên Tobin Bell, Scott Patterson, và Costas Mandylor của phần bốn sẽ trở lại và Bell vẫn thủ vai chính của loạt phim này, Jogsaw, trong khi Patterson và Mandylor thủ vai nhân viên FBI Strahm và thanh tra cảnh sát Hoffman. Patterson chỉ mới tham gia vào loạt phim này trong phần bốn, trong khi Mandylor đã xuất hiện từ Saw 3.

Tin mới tuần này

Saw V dự kiến sẽ quay tại Toronto từ 17.3, do nhà thiết kế bối cảnh của phim này, David Hackl, ngồi vào ghế đạo diễn. Bộ phim kinh phí thấp lãi to này xoay quanh một tên tâm thần giết người thích ‘đấu trí’ với các nạn nhân và cả nhân viên cảnh sát bằng trò ‘mèo vờn chuột’ trước khi giết họ một cách dã man và quái đản.

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm