CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
1.464 kết quả phù hợp
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Căn hộ phong cách nghỉ dưỡng được ưa chuộng
Căn hộ phong cách nghỉ dưỡng giúp cư dân không cần đi xa mà vẫn được trải nghiệm nhiều tiện ích như tại resort.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Oman thắng 2 trận giao hữu trước khi gặp Australia và Việt Nam
Tuyển Oman chạy đà hoàn hảo cho vòng loại thứ ba World Cup với 2 trận thắng trước Nepal và Qatar Military.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Tuyển Oman chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Australia và Việt Nam
Tối 26/9, đội tuyển Oman giành chiến thắng 7-2 trước Nepal trong trận giao hữu tại Qatar.
Loạt phim ‘Fantastic Beasts’ biến chất?
Nhan đề phần 3 của thương hiệu “Fantastic Beasts” vừa được hé lộ. Cái tên làm dấy lên hoài nghi về nội dung tác phẩm.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Người dùng Việt kỳ vọng gì về iPhone 13?
Người dùng Việt Nam quan tâm đến màn hình ProMotion 120 Hz, chất lượng quay video cùng màu sắc mới trên thế hệ iPhone 13.
Vì sao đàn ông chuộng sản phẩm tắm gội '2 trong 1'?
Nếu là “tấm chiếu mới” đang từng bước xây dựng phong cách riêng, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm tiện lợi và có nhiều công dụng như dòng tắm gội “2 trong 1”.
FPT Play và Truyền hình FPT hợp nhất thương hiệu
Ngày 8/9, FPT Play và Truyền hình FPT công bố hợp nhất thương hiệu, trở thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương hiệu là FPT Play.
Yakult Trung Quốc bị phạt vì quảng cáo có thể phòng và trị Covid-19
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Noo Phước Thịnh xin lỗi vì phát ngôn nhạy cảm
Noo Phước Thịnh gỡ bài đăng vào tối 3/9 khỏi trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết sẽ cẩn trọng hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội.
Bộ quy tắc ứng xử là cơ sở đánh giá nghệ sĩ Việt
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang hoàn thiện dự thảo về quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ, trong đó có yêu cầu minh bạch khi làm từ thiện.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.